Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Lampard và Drogba, Ashley Cole cập bến MLS

Thứ Hai 10/08/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai hậu vệ Ashley Cole đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Roma không có ý định gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Anh. Một số đội bóng của giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã đánh tiếng muốn có cựu ngôi sao của Chelea.


Hè 2014, sau khi đưa về Filipe Luis từ Atletico Madrid, Mourinho đã quyết định đẩy Ashley Cole tới Roma. Sau rất nhiều năm tháng thi đấu cho Arsenal và Chelsea, hậu vệ người Anh sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Điều này rất cần thiết cho đội bóng của Italia. Những tưởng cầu thủ 34 tuổi sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng chủ sân Olympico, thế nhưng mọi chuyện lại diễn biến hoàn toàn ngược lại.
Tuong lai Ashley Cole bat dinh, co the cap ben MLS hinh anh
Ashley Cole có thể tới Mỹ thi đấu
Từ khi cập bến Ashley Cole, cầu thủ sinh năm 1980 không thể hiện được khả năng của mình. Anh liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuyển thủ người Anh chỉ có 11 lần ra sân tại Serie A, quá ít với một cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng như cầu thủ 34 tuổi. Điều này khiến tương lai Ashley Cole bị đặt một dấu hỏi lớn. AS Roma cũng đang trong quá trình làm mới đội hình, đội bóng của Serie A muốn mang về những cầu thủ chất lượng và đẩy đi những ngôi sao không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tin từ Sport Mediaset cho biết, cựu sao Chelsea có thể bị đội chủ quản chấm dứt hợp đồng chỉ sau sau một năm thi đấu.

Trước thông tin Roma sẵn sàng bán Ashley Cole, Man City bất ngờ muốn có tuyển thủ người Anh. Mới nhất, một số đội bóng của giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 34 tuổi. Họ thậm chí dành sẵn mức lương 2 triệu bảng/năm để thuyết phục Ashley Cole sang Mỹ. Trong những năm gần đây, giải MLS chào đón rất nhiều sự có mặt của những ngôi sao lớn. Cách đây không lâu giải đấu này đã chào đón sự xuất hiện của hai tên tuổi đến từ đảo quốc sương mù là Steven Gerrard và Frank Lampard. Ngoài ra, họ còn có David Villa và Andrea Pirlo, những nhà vô địch World Cup trong màu áo tuyển Tây Ban Nha và Ý, thi đấu tại đây. Và sắp tới, nhiều khả năng Ashley Cole sẽ sang Mỹ thi đấu.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X