Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có mục tiêu của Barca và Arsenal

Thứ Năm 22/10/2015 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin mới nhất từ El Periodico Mediterraneo (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo.


Hè 2015, Chelsea đã mượn thành công tiền đạo Falcao từ Chelsea. Thế nhưng, những gì chân sút người Colombia thể hiện là rất mờ nhạt. “Mãnh hổ” chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Falcao chưa chứng tỏ được khả năng có thể cạnh tranh với Diego Costa trên hàng công. Với Costa, chân sút người Tây Ban Nha cũng đánh mất mình ở mùa này khi mới chỉ có được 2 bàn thắng. Chính việc hàng công tậm tịt là một trong những nguyên nhân khiến The Blues bết bát ở mùa giải này. Mặc dù vừa đánh bại Aston Villa cuối tuần trước, nhưng 3 điểm có được chỉ giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH với 11 điểm sau 9 vòng đấu.
Chelsea mua Nolito o chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Nolito
Hàng công Chelsea đang chơi rất thất vọng, chính vì vậy HLV Jose Mourinho rất muốn Chelsea mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo. Chân sút người Tây Ban Nha đang trở thành cái tên được nhắc tới rất nhiều tại La Liga. Tiền đạo sinh năm 1986 đã ghi tới 6 bàn thắng và tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân tại La Liga 2015/16. Cầu thủ sinh năm 1986 có thể đá tốt khi dạt biên hoặc chơi trung phong cắm. Mặc dù không có thể hình tốt (chỉ cao 1m72) nhưng bù lại cầu thủ này có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm rất đa dạng. Những tình huống đi bóng ở biên rồi sộc thẳng vào trung lộ dứt điểm là sở trường của cầu thủ này.
HLV Mourinho bị tố xô CĐV quay lén ông
HLV của Chelsea dường như cố tình đẩy một nam sinh khi phát hiện cậu bé 14 tuổi này ghi hình ông trái phép trên đường phố London.
Nolito vừa gia hạn hợp đồng với Celta Vigo, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới 30 triệu euro. Chính vì vậy, để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả người, The Blues cần chi ra tối thiểu 30 triệu euro. Đây là một con số không quá lớn và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Dự kiến, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Sẽ không dễ để Chelsea có được điều mình cần bởi cả Arsenal và Barca đều muốn có Nolito. Không những vậy cả Barca và Arsenal đều sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Video Tổng hợp: Dynamo Kiev 0-0 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X