Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói gì trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 14/08/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Chelsea sẽ trở thành trận cầu tâm điểm ở vòng 2 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra tân binh Raheem Sterling đã lên tiếng chia sẻ những cảm nghĩ của mình.

Raheem Sterling là một trong những sao trẻ nổi bật của bóng đá Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh, tiền vệ tấn công và tiền đạo. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi đã chơi rất tốt trong màu áo Liverpool. Hợp đồng của anh với The Kop còn thời hạn đến năm 2017, thế nhưng cầu thủ người Anh kiên quyết không gia hạn hợp đồng. Kể từ cuối mùa bóng năm ngoái, Sterling đã bắt đầu làm "yêu sách" để được rời khỏi Liverpool, trong đó có việc từ chối gia hạn hợp đồng và không tập trung cùng đội bóng.
Man City vs Chelsea Sterling noi gi truoc dai chien voi The Blues hinh anh
Sterling hướng tới chiến thắng trước Chelsea tại vòng 2 Premier League
Chứng kiến việc Sterling đòi rời Liverpool, Man City ngay lập tức ngỏ ý muốn có sao trẻ người Anh. Hai lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên của CLB thành Manchester đều bị từ chối hồi tháng sáu. Phải tới lần đề nghị thứ ba, Man City mới thuyết phục được Liverpool ngồi vào bàn đàm phán và hoàn tất vụ chuyển nhượng một trong những cầu thủ U21 tài năng hàng đầu của châu Âu hiện nay. Để có được cầu thủ sinh năm 1994 đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 49 triệu bảng. Mức này cũng đủ giúp ngôi sao trẻ này trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Trước đó, cầu thủ Anh đắt giá nhất là tiền đạo Andy Carroll khi Liverpool trả cho Newcastle 35 triệu bảng. Còn bảng hợp đồng kỷ lục của Manchester City là tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero khi chuyển về từ Atletico Madrid với giá 38 triệu bảng. Nếu tính rộng hơn, Sterling là cầu thủ đắt giá thứ hai của Vương quốc Anh, đứng sau ngôi sao chạy cánh người xứ Wales, Gareth Bale.
Dư âm trận West Brom 0-3 Man City: Tân binh đắt giá Sterling ra mắt thất vọng
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo xanh và màn trình diễn của anh chưa thể làm thỏa...
Trong trận West Brom vs Man City, HLV Pellegrini đã sử dụng Sterling, thế nhưng tuyển thủ người Anh không để lại quá nhiều ấn tượng. Trước trận Man City vs Chelsea tại vòng 2 Premier League 2015/16, tiền vệ Raheem Sterling cho hay một chiến thắng trước The Blues là điều sống còn với đội chủ sân Etihad, anh nói: “Chúng tôi là một tập thể mạnh, đội hình Man City đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Tôi hy vọng rằng trận đấu này chúng tôi sẽ có một kết quả tốt. Nó mang ý nghĩa sống còn cho chiến dịch của Man City mùa này. Đó sẽ là trận đấu sân nhà đầu tiên. Chúng tôi muốn mọi chuyện đi theo đúng hướng”.

“Trong màu áo Liverpool, tôi từng chơi rất tốt trước Chelsea. Trong những trận đấu đầu tiên trong màu áo Man City, tôi thấy màn trình diễn của mình không đến nỗi nào. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình khi được ra sân. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo ở mùa giải này. Tôi muốn giành những danh hiệu lớn cùng Man City. Đây sẽ là mùa giải rất khó khăn và khó đoán nữa. Mọi đội bóng đều tăng cường sức mạnh bằng những tân binh chất lượng. Tôi rất háo hức được đối đầu với Chelsea, họ là một đội bóng rất đồng đều
”.

Video Màn trình diễn của Sterling ở mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X