Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal dùng độc chiêu, Real hêt cách chiêu mộ De Gea

Thứ Tư 12/08/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng thủ thành De Gea rời M.U cập bến Real Madrid đã giảm đi khá nhiều. HLV Van Gaal đã dùng chiêu độc khi quyết định điền tên thủ thành 24 tuổi vào danh sách tham dự vòng sơ loại Champions League 2015/16.

Tương lai David de Gea đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới trong hơn 2 tháng qua. Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với M.U chỉ còn thời hạn đến hè 2016, mặc dù Quỷ đỏ rất muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990. Thế nhưng, cựu thủ thành của Atletico Madrid lại không đồng ý. De Gea muốn rời M.U để cập bến Real Madrid ở hè 2015. Đội bóng chủ sân Old Trafford khẳng định muốn giữ chân thủ thành 24 tuổi bằng mọi giá, bằng chứng là việc họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị của Real Madrid. Thế nhưng, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đưa ra những lời đề nghị khiến M.U không thể từ chối.
Kha nang De Gea roi MU ngay cang giam hinh anh
M.U đăng ký De Gea vào danh sách dự sơ loại Champions League
Mới đây, HLV Van Gaal đã quyết định đẩy De Gea lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham tại vòng 1 Premier League. Giới chuyên môn cho rằng “Tulip Thép” tức giận trước thái độ tập luyện và phong độ của cầu thủ 24 tuổi. Bởi vậy, ông đã tin dùng thủ thành Sergio Romero. Bên cạnh đó, M.U khăng khăng giữ nguyên con số 35 triệu bảng, không thiếu một xu, trong khi phía đội bóng Hoàng gia chỉ muốn trả mức giá 30 triệu bảng (25 triệu trả trước). Trong diễn biến mới nhất liên quan tới tương Lai De Gea, HLV Van Gaal đã dùng “chiêu độc” để giữ chân cựu thủ thành của Atletico Madrid.

Cụ thể, M.U đã gửi lên UEFA bản danh sách 28 cầu thủ dự trận đấu thuộc vòng sơ loại Champions League 2015/16 với Club Brugge (Bỉ) diễn ra vào ngày 18/8. Đáng chú ý, David De Gea vẫn được HLV Louis Van Gaal điền tên trong danh sách này. Hành động này cho thấy khả năng Quỷ đỏ chấp nhận nhả người càng thấp hơn (Nếu ra sân trong trận đấu tới, De Gea chắc chắn sẽ không thể khoác áo đội bóng nào khác tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB).

Ngoài De Gea, những bản hợp đồng mới như Sergio Romero, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger hay Memphis Depay đều góp mặt. Trên hàng tiền đạo, Javier Hernandez, người gần như không còn chỗ đứng tại M.U ở mùa giải 2015/16 - cũng được HLV Van Gaal trao cơ hội thể hiện mình. Trong khi đó James Wilson cũng trở thành một trong 3 tiền đạo xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Danh sách 28 cầu thủ MU dự vòng sơ loại Champions League

Thủ môn (4): David De Gea, Anders Lindegaard, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ (8): Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans, Chris Smalling, Luke Shaw, Paddy McNair, Matteo Darmian, Tyler Blackett.

Tiền vệ (13): Adnan Januzaj, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Memphis Depay, Juan Mata.

Tiền đạo (3): Wayne Rooney, Javier Hernandez, James Wilson.

Video Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X