Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh Arsenal động viên Petr Cech sau ngày ra mắt thảm họa

Thứ Năm 13/08/2015 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Jens Lehmann lên tiếng ủng hộ tin tưởng hậu bối người CH Séc sẽ sớm đứng lên từ thất bại và tỏa sáng trong màu áo Pháo Thủ.

Ngày chào sân Emirates của Petr Cech quả thực rất đáng quên. Arsenal thất bại muối mặt 0-2 trước nhược tiểu ngay trong trận mở màn Premier League, và lỗi trực tiếp thuộc về tân binh 11 triệu bảng từ Chelsea. Cech ra vào không hợp lý ở bàn thua thứ nhất, sau đó phán đoán sai hướng và chậm chạp trong bàn thua thứ hai, một cú sút không quá mạnh và hiểm của Zarate.

Dan anh Arsenal dong vien Petr Cech sau ngay ra mat tham hoa hinh anh
Ngay trong ngày ra mắt sân Emirates,
thủ môn Petr Cech trở thành tội đồ dẫn đến thất bại xấu hổ của Arsenal

Không bất ngờ khi thủ môn người CH Séc phải hứng chịu búa rìu chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, chắc chắn một buổi chiều tồi tệ không thể đánh giá hết tài năng và đẳng cấp của Petr Cech, một trong những “người gác đền” xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Mới đây thì Jens Lehmann, cựu thủ môn từng có 5 năm gắn bó thành công với Arsenal, đã lên tiếng động viên ủng hộ đàn em 33 tuổi người CH Séc.

“Tôi cũng rất choáng váng với màn trình diễn không tốt vừa qua của Petr Cech. Mặc dù vậy, sự kỳ vọng sẽ vẫn còn rất lớn lao, đặc biệt khi cậu ấy đã có hơn 10 năm tuyệt vời ở Chelsea. Mọi thứ cần phải có thời gian và tôi tin Cech sẽ nhanh chóng đứng dậy từ thất bại này. Cậu ấy đã quyết định gia nhập Arsenal để cứu vãn sự nghiệp sau quãng thời gian khó khăn ở Chelsea. Chắc chắn rằng điều đó sẽ càng khiến Cech quyết tâm thể hiện bản thân tại đây.”

"Cech chính là nhân tố mà Arsenal còn thiếu để giành lại ngôi vô địch Premier League, một thủ thành xuất chúng. Chúng tôi vẫn chưa có cơ hội trò chuyện với nhau nhưng tôi tin chắc cậu ấy vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao trong vài năm nữa cũng như chiếm được lòng tin của tất cả mọi người.”

Chủ nhật tuần này, Petr Cech và Arsenal sẽ có cơ hội rửa mặt khi hành quân làm khách của Crystal Palace. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc, nếu không muốn nói là phải thắng thuyết phục. Hiện tại, thầy trò Arsene Wenger đang đứng áp chót trên BXH Premier League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X