Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool tính nẫng tay trên của Tottenham sao trẻ người Pháp

Thứ Hai 27/07/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Express mới đây đã đưa tin, Liverpool đang tính nẫng tay trên Tottenham trong thương vụ tiền vệ người Pháp, Jordan Veretout từ Nantes.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 277 hinh anh
Jordan Veretout là tài năng trẻ sáng giá của đội tuyển Pháp

Được biết, phía Spurs đang rất muốn sở hữu tiền vệ Jordan Veretout và đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới khoảng 10.6 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi Liverpool đã chính thức nhảy vào và tuyên bố muốn có sao mai người Pháp. Veretout đã thi đấu cho đội U18, U19, U20 và U21 của Pháp nhưng đến giờ anh vẫn chưa được gọi lên đội tuyển quốc gia. Tiền vệ 22 tuổi và các đồng đội ở tuyển U20 Pháp đã từng giành danh hiệu vô địch giải U20 thế giới năm 2013 diễn ra tại Thổ Nhĩ Kì.

Ở mùa giải năm ngoái, Veretout đã ghi được 7 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn cho Nantes. Không có bất cứ tiền vệ nào của Tottenham ngoài Nacer Chadli và Christian Eriksen ghi được nhiều hơn hai bàn ở mùa giải trước. Trong khi đó, Liverpool cũng đã để mất tiền vệ ghi nhiều bàn nhất mùa giải năm ngoái của mình là đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard và đang cần bổ sung cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt ở vị trí tiền vệ.

Spurs cũng gặp phải vấn đề trong khâu kiến tạo khi chỉ có Chadli và Erik Lamela là có hơn 5 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Tuy nhiên, nhược điểm của cầu thủ trẻ Veretout là khả năng chuyền chính xác của anh khá kém. Với tỉ lệ chuyền chính xác chỉ đạt 80%, tiền vệ 22 tuổi có chỉ số này kém nhất so với các cầu thủ trong biên chế “Gà trống” cũng như cả đội bóng vùng Merseyside.

Cầu thủ sinh năm 1993 là một tiền vệ khá đa năng khi thi đấu được cả ba vị trí là tiền vệ trụ lùi sâu, tiền vệ trung tâm và cả tiền vệ công đá sau lưng tiền đạo. Ở mùa giải năm ngoái anh đã thi đấu ở cả ba vị trí này cho đoàn quân của HLV Michel Der Zakarian. Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày 27/7, HLV Brendan Rodgers đang tính sẽ thuyết phục BLĐ The Kop chi tiền để nhảy vào thương vụ mua sao trẻ Veretout sau khi đích thân cầu thủ người Pháp đã tuyên bố anh muốn chuyển tới thi đấu tại Anfield vào mùa bóng năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X