Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mỉa mai kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Man City và Liverpool

Chủ Nhật 26/07/2015 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những ý kiến cho rằng Chelsea dùng tiền để mua danh hiệu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Từ khi chủ tịch Roman Abramovich đến Stamford Bridge vào năm 2003, tỉ phú người Nga đã chi rất nhiều tiền để Chelsea xây dựng lực lượng và biến The Blues trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu. Chính việc đổ quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng khiến Chelsea được gắn mác dùng tiền mua danh hiệu. Thế nhưng HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tố ngược lại rằng những đối thủ trực tiếp của Chelsea mới dùng tiền để mua danh hiệu.
Mourinho phu nhan Chelsea dung tien de mua danh hieu hinh anh
Mourinho tố những đối thủ trực tiếp dùng tiền mua danh hiệu
Những ý kiến của Mourinho cũng không phải không có lý khi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, cả M.U và Liverpool đều chi ra hơn 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 những M.U, Man City và Liverpool tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ. M.U đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để đưa về Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian. Liverpool cũng bỏ ra số tiền tương tự để đưa về 8 tân binh, trong đó phải kể đến bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng mang tên Christian Benteke từ Aston Villa. Man City cũng chi ra gần 60 triệu bảng để đưa về Raheem Sterling từ Liverpool (49 triệu bảng) và Fabian Delph từ Aston Villa (8 triệu bảng).
Trong khi đó Chelsea mới chi ra khoảng 10 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, số tiền ít hơn rất nhiều so với số tiền mà M.U, Man City hay Liverpool bỏ ra. Mourinho đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng và ổn định, bởi vậy “Người đặc biệt” không muốn đưa về những tân binh quá lớn nhằm phá vỡ sự ổn định của đội bóng. Đây cũng chính là lý do khiến Mourinho tố những đối thủ trực tiếp trong việc dùng tiền mua danh hiệu.
Phát biểu trước báo giới, Jose Mourinho chia sẻ: “Họ nói Chelsea dùng tiền mua danh hiệu, sao họ không nghĩ lại bản thân mình. Trong hai mùa giải gần đây, M.U hay Livepool và cả Man City là những đội bóng đã chi nhiều tiền hơn Chelsea, vậy tại sao họ nói chúng tôi dùng tiền mua danh hiệu. Họ đang đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình, số tiền họ bỏ ra rất lớn và vẫn chưa dừng lại. M.U và Liverpool đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong hai năm gần nhất, chúng tôi chi chưa đến một nửa số đó. Vậy nên thật bất công nếu cho rằng Chelsea dùng tiền mua danh hiệu”.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X