Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Walcott

Thứ Hai 27/07/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger rất muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Theo Walcott sau khi tuyển thủ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ hạ Wolfsburg, qua đó giành danh hiệu Emirates Cup.


Mùa giải vừa qua, Theo Walcott thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Thế nhưng ở giai đoạn cuối mùa tuyển thủ người Anh đã thi đấu bùng nổ và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Hợp đồng của Walcott với Arsenal còn thời hạn đến hè 2016, nhưng việc cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên dính chấn thương khiến BLĐ đội bóng chủ sân Emirates buộc phải cân nhắc trong việc gia hạn hợp đồng với anh.
Arsene Wenger muon Arsenal gia han hop dong voi Walcott hinh anh
HLV Wenger muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Walcott
Ở trận thắng Wolfsburg mới đây, Theo Walcott chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ hạ “Sói xanh”, qua đó vô địch Emirates Cup. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ người Anh, HLV Wenger đã thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng với Walcott. Đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ sinh năm 1989 một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng về tương lai Theo Walcott, ông nói: “Arsenal không cần thiết phải mua thêm tiền đạo vì Theo Walcott đã chứng tỏ anh ấy có khả năng chơi tốt ở vị trí này. Theo là một cầu thủ đa năng, tùy thuộc vào từng giai đoạn mà chúng tôi sử dụng cậu ấy ở những vị trí khác nhau. Nếu bạn hỏi cậu ấy thích chơi ở vị trí nào, tôi nghĩ đến cậu ấy cũng không trả lời được. Ở trận đấu với Wolfsburg, tôi không bất ngờ khi Theo ghi bàn ở vị trí tiền đạo cắm, cậu ấy luôn rất nguy hiểm khi được đá cao nhất trên hàng công. Cậu ấy biết cách di chuyển, tăng tốc, dứt điểm cũng như có nhãn quan để nắm bắt cơ hội. Arsenal rất cần một cầu thủ đa năng như Walcott, bởi vậy chúng tôi sẽ sớm thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng với đội bóng”.

Lúc này, ngoài Walcott thì trong tay HLV Wenger vẫn còn hai chân sút là Giroud và Welbeck, bởi vậy vị chiến lược gia người Pháp có lý do để không mua thêm tiền đạo. Với phong độ rất cao hiện tại, cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ trải qua một mùa giải bước ngoặt trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, HLV Wenger xác nhận cầu thủ tuổi teen Jeff Reine-Adelaide sẽ không bị đem cho mượn ở mùa giải tới.
Tiền vệ 17 tuổi này chơi đầy tự tin trong chuyến du đấu mùa hè lẫn tại Emirates Cup. Anh kiến tạo bàn thắng cho Walcott ngày hôm qua.

Video Arsenal 1-0 Wolfsburg


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X