Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cũng quan tâm hậu vệ trẻ hay nhất nước Anh

Thứ Hai 27/07/2015 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin rằng M.U đã quyết định tham gia cùng với Chelsea theo đuổi hậu vệ trẻ John Stones của Everton.

Stones có nhiều khả năng gia nhập M.U

Tưởng chừng như Chelsea đã có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi này nhưng phía Everton đã từ chối lời hỏi mua trị giá 20 triệu bảng của The Blues. Bên cạnh đó, phía đội bóng vùng Merseyside cũng rất giận dữ khi mới đây HLV Mourinho đã gọi họ là một đội bóng nhỏ. Theo lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha, “các đội bóng nhỏ như Everton nên chấp nhận những số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ trẻ như Stones”. Điều này đã động chạm đến lòng tự tôn của The Toffees và đội bóng này đã hét giá cho hậu vệ trẻ John Stones lên mức 38 triệu bảng Anh. Mức giá hoàn toàn có thể biến cựu trung vệ của Barnsley trở thành một trong những cầu thủ trẻ đắt giá nhất hành tinh. Chelsea nhiều khả năng sẽ đưa ra lời hỏi mua tiếp theo trong thời gian tới nhưng sẽ không dễ chấp nhận mức giá 38 triệu.

Với Manchester United, họ đã coi Stones là mục tiêu từ tận 3 năm trước. Trong một mùa hè mà HLV Louis van Gaal ráo riết tìm kiếm hậu vệ, đội bóng này hoàn toàn có thể đặt Stones làm mục tiêu dự phòng cho Sergio Ramos của Real Madrid hay Nicolas Otamendi của Valencia. Hơn nữa, trung vệ của Everton vẫn còn rất trẻ và sẽ là một cuộc đầu tư mang tính dài hạn hơn khi Ramos cũng như Otamendi đều đã 29, 27 tuổi và chỉ có thể chơi với phong độ đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Theo tin chuyển nhuợng M.U mới nhất ngày hôm nay 27/7, “Quỷ đỏ” còn có một lợi thế lớn so với Chelsea nằm ở chỗ họ sẵn sàng các thêm trung vệ Jonny Evans vào thương vụ này. Thực tế thì Everton cũng đã say đắm Evans từ lâu nhưng HLV Louis van Gaal vẫn chưa cho phép cầu thủ người Bắc Ai Len này ra đi nếu họ chưa mang về một trung vệ mới. Tương lai của Evans, cầu thủ từng được cựu HLV Sir Alex Ferguson đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất tại vương quốc Anh, tại Old Trafford giờ đã sắp chấm dứt do bao năm qua, anh chẳng thể phát triển lên cao hơn mà mãi vẫn ở diện "thường thường bậc trung". Evans rất khó cạnh tranh một suất đá trung vệ chính thức ở hàng thủ M.U với những Phil Jones, Chris Smalling, McNair, Rojo hay thậm chí là Daley Blind. Vì thế nếu có thể đổi Evans lấy Stones, coi như M.U sẽ thực hiện một thương vụ vẹn cả đôi đường. Ngoài Jonny Evans thì Everton cũng đang quan tâm tới Javier Hernandez, Ashley Young và Tyler Blackett của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X