Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ mơ về hàng công “Bỉ hóa” ở Liverpool

Thứ Bảy 25/07/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự xuất hiện của đàn anh đồng hương Christian Benteke ở Anfield khiến tiền đạo 20 tuổi Divock Origi, cũng có thể coi là một tân binh của The Kop, tỏ ra rất phấn khích.

Mùa giải Premier League thảm họa vừa rồi của Liverpool có “công” rất lớn bởi sự siêu tệ hại của tuyến đầu. Ngoại trừ chủ lực Daniel Sturridge chấn thương liên miên đã đành thì 3 “quả tạ” còn lại Mario Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert chỉ đóng góp vỏn vẹn có 4 bàn thắng. Vì vậy trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Brendan Rodgers hiện tại đã đem về Anfield thêm 2 tiền đạo chất lượng nữa bao gồm Danny Ings và “bom tấn” 32,5 triệu bảng Christian Benteke.

Sao tre mo ve hang cong Bi hoa o Liverpool hinh anh
Benteke và Origi sẽ "Bỉ hóa" hàng tiền đạo Liverpool trong mùa giải 2015-16?

Trên thực tế, nửa đỏ vùng Merseyside còn chào đón cả Divock Origi, tài năng trẻ vốn đã thuộc về The Kop từ mùa hè năm ngoái với giá 10 triệu bảng nhưng ngay sau đó được tiếp tục ở lại Lille một mùa giải để học việc. Liverpool đang sở hữu 2 chân sút người Bỉ được đặt nhiều kỳ vọng và Origi đang rất phấn khích trước viễn cảnh được đá cặp với đàn anh đồng hương Benteke trên hàng tấn công mùa giải tới đây.

“Liverpool đã vừa có được một chữ ký tuyệt vời. Tôi hiểu rõ những gì Benteke có thể làm được qua những năm tháng thi đấu cùng nhau trên ĐT Bỉ. Anh ấy là mẫu tiền đạo hiện đại, vượt trội về thể hình, thể lực cũng như khả năng không chiến cực tốt, thuận cả hai chân dẫn đến khả năng dứt điểm và ghi bàn đa dạng.”

“Thật hạnh phúc khi một lần nữa được sát cánh cùng Benteke. Anh ấy hơn tôi 5 tuổi và hy vọng rằng, mình sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong những năm tháng sắp tới. Tôi thực sự muốn đá cặp với Benteke trên hàng công Liverpool vào mỗi cuối tuần.”

Cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng tiền đạo của Liverpool sẽ cực kỳ khốc liệt trong mùa giải tới đây và không nhiều người đánh giá cao khả năng sao trẻ Origi sẽ chiếm được suất đá chính. Benteke sau 3 năm ấn tượng ở Aston Villa gần như chắc chắn là chủ lực quan trọng của The Kop, đặc biệt khi mức giá khủng khiếp 32,5 triệu bảng không thể giữ anh ngồi ngoài dự bị. Đối tác của chân sút 25 tuổi người Bỉ có thể sẽ được phân định giữa ngôi sao đang chững lại Sturridge và ngôi sao mới nổi Ings, khi mà Lambert, Borini và có thể cả Balotelli sẽ phải ra đi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X