Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đẩy tiền đạo "chân gỗ" sang Serie A

Thứ Ba 14/07/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool sắp đạt được thỏa thuận với Lazio về trường hợp của tiền đạo Fabio Borini. Theo đó, diễn biến thương vụ này đang diễn biến khá tốt và khả năng cao Borini sẽ không còn ở sân Anfield mùa tới.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 147 hinh anh
Fabio Borini nhiều khả năng sẽ rời Liverpool hè này

Tiền đạo Fabio Borini của Liverpool

đã từ chối rời khỏi đội bóng thành phố cảng hồi hè năm ngoái để ở lại khẳng định tài năng của mình. Dẫu vậy, cầu thủ người Ý vẫn không nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện cũng như chiến lược gia Brendan Rodgers. Hơn thế nữa, mỗi khi được trao cơ hội, Borini cũng thường không thể hiện được nhiều. Bằng chứng là trong 18 trận ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải trước cho Liverpool, trung phong 24 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và những gì anh để lại trong mắt các Liverpudians chỉ là nỗi thất vọng nặng nề.

Borini đã tới Premier League chơi bóng từ hè 2007. Ở đây, tiền đạo người Ý đã đầu quân cho Chelsea, Swansea City rồi tới Liverpool. Tuy nhiên chỉ có quãng thời gian trong màu áo “Thiên nga đen” dưới sự dẫn dắt của Rodgers là Borini thể hiện được phần nào khả năng của mình. Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện ở giải hạng nhất. Khi được thi đấu ở Premier League và cùng chiến lược gia người Bắc Ireland chuyển đến sân Anfield, tiền đạo sinh năm 1991 đã cho thấy anh không thể trở thành một siêu sao đẳng cấp.

Theo tin chuyển nhượng nóng nhất của Liverpool ngày 14/7, The Kop đang đàm phán với Lazio để đưa chân sút này trở về với giải đấu quê nhà của anh và những diễn biến đàm phán đang tiến triển rất tích cực. Đội bóng vùng Merseyside hiện đang lên kế hoạch tống cổ bộ ba “ăn hại” bao gồm Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini. Nếu tính riêng trong khuôn khổ Premier League, “cây đinh ba” cùn này chỉ xuyên thủng mảnh lưới đối phương tổng cộng 4 lần trong 38 vòng đấu. Với hàng công tệ hại như vậy, kết thúc ở vị trí thứ 6 xem ra đã là một sự cố gắng rất lớn của cả đội bóng áo đỏ.

Hiện tại, HLV Rodgers đã mang về hai tân binh có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo là Danny Ings và Roberto Firmino. Ngoài ra, với số tiền có được từ thương vụ chuyển nhượng Sterling sang Man City lên tới 49 triệu bảng, Liverpool đang xem xét sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Christian Benteke để biến anh thành tân binh thứ 7 của đội bóng. Do đó, bộ ba tiền đạo của Liverpool mùa trước nhiều khả năng sẽ bị thanh lý sớm ngay trong kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Và Borini khả năng cao sẽ là cái tên đầu tiên buộc phải khăn gói rời sân Anfield. Dẫu sao, ở một đội bóng mà anh không được tin tưởng trao suất đá chính, ra đi là điều cần thiết để cứu vãn sự nghiệp vốn đang không mấy sáng sủa của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X