Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phụ tình với Liverpool, cha con Sterling bị fan cuồng dọa giết

Thứ Ba 14/07/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cha con Raheem Sterling đang bị fan cuồng Liverpool dọa giết vì dám gia nhập Man City.

Phu tinh voi Liverpool, cha con Sterling bi fan cuong doa giet hinh anh
Cha con Sterling bị dọa giết.

Sau rất nhiều cuộc “nổi loạn”, rốt cục Liverpool cũng đồng ý để Raheem Sterling rời Anfield. Hôm qua, hàng loạt tờ báo lớn của Anh như BBC, Sky Sports hay Daily Mail đồng loạt đưa tin, Sterling đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City với giá chuyển nhượng kỷ lục 49 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ gốc Jamaica đã hủy tham gia chuyến du đấu của The Kop tại châu Á và Australia, tức tốc bay về Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng.

Sở dĩ Sterling quyết rời Liverpool bởi cầu thủ sinh năm 1994 được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định, Sterling quyết “phụ bạc” với The Kop bởi anh không thể cưỡng nổi sức hút từ đồng tiền của Man City. Theo đó, ngoài việc lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất thì Sterling còn được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần tại sân Etihad, gần gấp 6 lần những gì anh được nhận tại Anfield.

Dù BLĐ Liverpool đã chấp nhận để Sterling ra đi nhưng các fan của The Kop không hề muốn để yên vụ này. Theo cảnh sát Anh, lực lượng này đang điều tra các tin nhắn nặc danh có những lời lẽ đe dọa đến tính mạng của cha con cầu thủ sinh năm 1994. Cụ thể, Sterling đã liên tiếp bị các fan cuồng của Liverpool dọa giết nếu như anh nhất quyết đầu quân cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Với Sterling, điều mà cầu thủ này đang lo lắng nhất là sự an toàn của cô con gái Rose Melody, vừa tròn 3 tuổi. Mặc dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ gốc Jamaica đã sớm được làm “bố trẻ con” từ năm 2012, tức là ở thời điểm đó Sterling mới 17 tuổi. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 đang nhờ cảnh sát Anh can thiệp và luôn trong trạng thái hết sức lo sợ. Việc cầu thủ bị dọa giết không phải là chuyện mới mẻ và nhiều người tin rằng việc cha con Sterling bị dọa giết lần này cũng chỉ là tức giận nhất thời của fan Liverpool.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X