Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Raheem Sterling bị rao bán trên eBay

Thứ Ba 14/07/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán ngán trước những hành động, phản ứng không hay của sao trẻ sáng giá nhất nước Anh với CLB chủ quản Liverpool, một CĐV của đội bóng thành phố cảng đã rao bán cầu thủ này với mức giá 50 triệu bảng Anh trên trang Ebay nổi tiến kèm theo lời quảng cáo gây cười.

Tien ve Raheem Sterling bi rao ban tren eBay hinh anh
Sterling bị rao bán trên Ebay

Sau khi nhận được sự chào mời hấp dẫn từ các CLB lớn tại Anh, đặc biệt "đại thiếu gia" Man City, tiền vệ sinh năm 1994 Raheem Sterling đã mau chóng quay ngoắt thái độ, tỏ vẻ không còn muốn gắn bó với Liverpool, đội bóng đã giúp anh tạo dựng tên tuổi trong làng bóng xứ sở sương mù. Thậm chí sao trẻ này có những hành động chống đối như cáo ốm không tham gia các buổi luyện tập hoặc từ chối tham dự tour du đấu mùa hè 2015 của đội bóng.

Việc làm này khiến không ít người trong cuộc cảm thấy chướng tai gai mắt, điển hình như huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ này và cho rằng cậu ta quá trẻ con. Hay người ngoài cuộc như một CĐV của đội chủ sân Anfield tên Brendan, đã không kiềm chế nổi cảm xúc và phải mang anh chàng cầu thủ "còn trẻ mà đã hư" lên website đấu giá trực tuyến hàng đầu thế giới eBay.

Trên trang web này, “món hàng” Raheem Sterling được ốp mức giá khủng, 50 triệu bảng Anh và kèm lời quảng cáo mang tính châm biếm sâu sắc: “Cầu thủ này có thể ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 8 đường kiến tạo để ghi bàn trong 3045 phút. Anh là một trong những cầu thủ hứa hẹn nhất ở châu Âu hiện nay”. Ngoài ra, phần ghi chú về tình trạng sử dụng của món hàng: “hầu như rất ít sử dụng”. Những lời lẽ nhằm ám chỉ phong độ của Sterling ở Liverpool không đến mức độ quá xuất chúng mà khiến anh chàng này phải làm cao. Dẫu vậy, Sterling gần như đã gia nhập Man City và vụ việc sẽ sớm được công bố.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X