Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có sao trẻ của Brazil

Thứ Ba 14/07/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đang tiến rất gần đến việc có chữ kí của tài năng trẻ 17 tuổi của bóng đá xứ sở Samba, Renan Martins Pereira.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 147 hinh anh
Cầu thủ trẻ Renan đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Renan hiện đang nổi lên là một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá Brazil. Dù mới 17 tuổi nhưng măng non này đã chiếm được suất đá chính thường xuyên cho đội một của CLB Avai. Mùa giải vừa qua là một mùa giải đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của tài năng trẻ này khi anh được tin tưởng trao cơ hội đá chính tới 12 trận ở đội hình chính và anh đã đền đáp lại niềm tin đó bằng một màn trình diễn xuất sắc và ghi được 1 bàn thắng. Những đóng góp của Renan cho đội bóng ngay lập tức gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Arsenal và đội bóng thành London đang chuẩn bị để chiêu mộ tài năng trẻ này về với sân Emirates.

Renan được người dân cũng như truyền thông của đất nước Nam Mĩ đánh giá rất cao bởi khả năng đọc và kiểm soát trận đấu tốt. Thậm chí, báo giới Brazil còn khẳng định chàng trai trẻ này sắp trở thành một cầu thủ “hoàn thiện”. Tất nhiên, HLV Arsene Wenger không thể bỏ qua một viên ngọc sáng giá như thế. Giáo sư nổi tiếng là người đào tạo và phát triển cũng như giúp các tài năng trẻ cất cánh rất tốt. Có thể kể ra hàng loạt viên ngọc thô đã vươn mình trưởng thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Pháp như Patrick Vieira, Cesc Fabregas, Robin van Persie, Abou Diaby, Alex Song… Vậy nên, đầu quân cho Pháo thủ sẽ giúp Renan phát triển được hơn nữa tài năng của mình và có cơ hội được so tài với những tên tuổi hàng đầu châu Âu.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal ngày 14/7, Pháo thủ chỉ phải trả một khoản phí đào tạo không đáng kể cho đội bóng xứ sở Samba vì Renan chưa đủ 18 tuổi nên cầu thủ người Brazil vẫn chưa được kí bất cứ hợp đồng chuyên nghiệp nào. Nếu The Gunners chiêu mộ thành công Renan, có lẽ măng non này cũng chưa thể lọt vào đội một của Pháo thủ. Tuy nhiên, những giải đấu cúp như Capital One Cup hay FA Cup là phù hợp để tài năng trẻ này phát triển và làm quen dần với môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Anh.

HLV Arsene Wenger mới chỉ đem về duy nhất một bản hợp đồng đáng chú ý là thủ thành Petr Cech cho tới thời điểm hiện tại. Tour du đấu hè 2015 của Arsenal đang đến gần nhưng có lẽ Giáo sư sẽ xem xét nâng cấp đội hình sau khi trở lại sân Emirates chứ không lên kế hoạch mua bán ngay bây giờ. Kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa trước, đội bóng thành London đang tràn đầy tự tin sẽ có thể tiếp tục đà thành công mùa tới để chiếm một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng cũng như mơ về chức vô địch Premier League sau 12 năm chờ đợi.

Video Arsenal tưng bừng ăn mừng chức vô địch FA Cup mùa giải trước:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X