Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Liverpool CHÍNH THỨC gia nhập Stoke City

Thứ Hai 13/07/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao thất sủng của Liverpool là hậu vệ cánh phải Glen Johnson vừa chính thức ký hợp đồng hai năm với Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sao that sung Liverpool CHINH THUC gia nhap Stoke City hinh anh
Glen Johnson vừa CHÍNH THỨC gia nhập Stoke City

Được biết, ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định từ chối cung cấp một bản hợp đồng gia hạn dành cho Glen Johnson. Trong bối cảnh hậu vệ người Anh bị xem như một ngôi sao thất sủng tại Liverpool, cầu thủ 30 tuổi đã buộc phải chấp nhận ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau quãng thời gian 6 năm trời cống hiến cho đội bóng chủ sân Anfield.

Ở một diễn biến mới nhất, Glen Johnson vừa CHÍNH THỨC tìm được điểm dừng chân mới cho tương lai của mình sau khi đồng ý ký hợp đồng hai năm với Stoke City. Như vậy, ngôi sao người Anh sẽ khoác áo đội bóng chủ sân Britannia đến mùa Hè năm 2017 đồng thời sẵn sàng cho các chiến dịch sắp tới của thầy trò HLV Mark Hughes. Đáng chú ý, ngay sau thời điểm hoàn tất các thủ tục gia nhập Stoke, Glen Johnson đã lập tức đáp chuyển bay sang Singapore để chuẩn bị tham gia trận đấu gặp Everton thuộc khuôn khổ Premier League Asia Trophy, diễn ra vào thứ Tư tuần này.

Về phần HLV Mark Hughes, vị chiến lược gia người xứ Wales cũng tỏ ra hết sức vui mừng trước sự xuất hiện của bản hợp đồng mới từ Liverpool: “Glen Johnson chắc chắn sẽ là sự bổ sung hết sức tuyệt vời dành cho đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là một hậu vệ vô cùng tài năng và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng. Thật tuyệt vời biết bao nhiêu khi mà Glen Johnson sẽ ra sân với tư cách là một cầu thủ của Stoke City trong mùa giải năm sau”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X