Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị cướp mất trò cưng, HLV Wenger lên tiếng

Thứ Ba 14/07/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước sự nhòm ngó của Juventus dành cho tuyển thủ Đức, Mesut Ozil, HLV Arsene Wenger đã phải nhanh chóng khẳng định Arsenal sẽ không bán tiền vệ số 10 của mình bằng mọi giá.

So bi cuop mat tro cung, HLV Wenger phai len tieng hinh anh
 

Vị thuyền trưởng người Pháp tin rằng tiền vệ Mesut Ozil sẽ có một mùa giải 2015/16 cùng Arsenal thành công hơn mùa trước, khi mà tiền vệ 26 tuổi chỉ đóng vai trò làm nền cho Alexis Sanchez. Không những vậy, hàng loạt chấn thương đã xảy đến với Ozil trong suốt mùa giải trước khiến cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này chỉ ra sân tổng cộng 22 trận đấu. Trong đó có một ca chấn thương mắt cá rất nặng làm cho Ozil phải dưỡng thương suốt 3 tháng ở lượt đi. Tuy nhiên ở giai đoạn hai, Ozil đã có được một phong độ ổn định và thường xuyên góp mặt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger, cho dù anh chưa thật sự tìm lại phong độ cũng như đẳng cấp vốn có của mình.

Mặc dù vậy “Giáo sư” đáng kính người Pháp vẫn tin tưởng nhà vô địch thế giới sẽ gắn bó với Arsenal thêm một thời gian dài nữa. Trong bản tin chuyển nhượng Arsenal ngày hôm nay 14/7, HLV Wenger chia sẻ: “Ozil là cầu thủ của chúng tôi. Đội bóng muốn thế và cậu ấy cũng muốn thế. Mùa giải sắp tới sẽ rất quan trọng với cậu ấy bởi vì Ozil đã không có một sự khởi đầu như ý ở mùa bóng trước. Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc nhưng tôi tin Ozil vẫn có thể khẳng định được đẳng cấp của mình. Cậu ấy hiểu rõ những nhịp đập của Premier League và đang dần cải thiện khả năng phòng ngự.”

Juventus đang nhắm đến ngôi sao người Đức như là một cầu thủ có thể thay thế cho Carlos Tevez, cầu thủ mới đây đã có màn ra mắt đội bóng quê nhà Boca Junior. Ozil dù có một lối chơi khác hẳn, thi đấu không cùng vị trí với tiền đạo người Argentina, nhưng thương vụ này vẫn nhận được sự ủng hộ gần như là tuyệt đối từ các tifosi. Tuy nhiên phát biểu mới đây của HLV Arsene Wenger nhằm ám chí Arsenal sẽ không bao giờ bán Ozil sẽ khiến cho thương vụ này đi vào bế tắc và có thể Juventus sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo chiều ngược lại, các Pháo thủ vẫn đang khá bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Cả Chelsea, Man City, Liverpool hay M.U đều đã có những bản hợp đồng bom tấn cho riêng mình, trong khi Arsenal dường như vẫn chưa có ý định bổ sung trong thời điểm chuyến du đấu tiền mùa giải đã cận kề.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X