Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ đổi Super Mario lấy... Super Mario

Thứ Hai 13/07/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm tăng cường sức tấn công cũng như cắt giảm những “hàng thừa”, Liverpool sẽ đẩy Mario Balotelli sang Fiorentina theo dạng cho mượn nhằm có được sự phục vụ của Mario Gomez, cựu tiền đạo của Bayern Munich.


Tương lai của Balotelli tại Anfield chắc chắn không mấy sáng sủa, ít nhất là ở mùa giải tới. Hiện tại HLV Brendan Rodgers
đang rất muốn đẩy đi những tiền đạo không còn nằm trong kế hoạch để giảm bớt sự dư thừa trên hàng tấn công. Cả Balotelli, Fabio Borini và Ricky Lambert đều nằm trong diện cần thanh lý. Trong số này thì cựu tiền đạo của AC Milan và Inter Milan chính là cầu thủ khó bán nhất bởi rất hiếm có đội bóng nào chịu được tính khí ngang ngược của Super Mario. Tuy nhiên phía Fiorentina đã bất ngờ tỏ ra quan tâm đến chân sút 24 tuổi này bởi họ cũng đang phải đối mặt với tình trạng chảy máu nhân sự khi Mario Gomez đang đòi ra đi vì không được trọng dụng ở La Viola. Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày hôm nay 13/7
, cả hai bên đều rất hài lòng với cuộc trao đổi này và chỉ còn chờ những cái gật đầu từ hai Super Mario.

Balotelli rõ ràng đang rất muốn tìm đường trở về đoàn tụ với gia đình sau sự kiện người bố nuôi của anh qua đời hồi tháng này. Tiền đạo lắm tài nhiều tật này cũng không tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải cùng The Kop để hoàn toàn sẵn sàng cho việc được ra đi. Còn Gomez thì đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Liverpool từ cuối tháng 6. Đội bóng vùng Merseyside đã tiếp cận với các sát thủ hàng đầu khác như Benteke hay Lacazette nhưng tình hình không mấy khả quan. Đó có thể là lý do khiến họ cần nhanh chóng chuyển hướng sang một mục tiêu có đẳng cấp với mức giá vừa phải và khả năng ra đi cao hơn. Cựu tiền đạo của Bayern Munich cũng tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh lần đầu được chơi bóng ở Premier League.

Gomez gia nhập đội bóng chủ sân Artemio Franchi cách đây 2 năm ở tuổi 28 với một màn ra mắt hoành tráng. Tuy nhiên với những chấn thương và phong độ sa sút, tuyển thủ Đức này đã không chiếm được niềm tin từ phía HLV Vincenzo Montella. Dường như ngay cả khi La Viola có thuyền trưởng mới là Paulo Sousa, Gomez cũng không nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Tiền đạo này mới chỉ ghi được 14 bàn thắng trong tổng cộng 47 lần ra sân. Dẫu vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn tin tưởng vào đẳng cấp của cầu thủ này, người đã tỏa sáng tại những đội bóng lớn như Stuttgart, Bayern Munich hay cả trên tuyển Đức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X