Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry nhận định Arsenal vẫn đang kém xa Chelsea

Thứ Bảy 18/07/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo huyền thoại của Arsenal đã đưa ra nhận xét rằng đội bóng cũ của anh cần phải bổ sung thêm nhiều cầu thủ nữa mới có thể trở thành mối đe dọa thực sự với Chelsea của Mourinho.

Huyen thoai Thierry Henry nhan dinh Arsenal van dang kem xa Chelsea hinh anh
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng Arsenal cần bổ sung thêm nhiều cầu thủ

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã cho thấy sự thống trị của mình ở Premier League khi lập nên hàng loạt kỉ lục vô tiền khoáng hậu trên con đường đi đến chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng. The Blues dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng đấu thứ 3 và băng băng về đích mà không một lần bị soán ngôi bởi các đối thủ cạnh tranh khác. Kết thúc mùa bóng, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lên ngôi xứng đáng với 8 điểm nhiều hơn Man City và cách xa Arsenal với một khoảng cách lên tới 12 điểm.

Hiện tại, Arsenal mới chỉ bổ sung thêm được thủ thành kì cựu Petr Cech của chính đại kình địch Chelsea vào đội hình. Đội trưởng Mikel Arteta khá hào hứng với bản hợp đồng này của Pháo thủ và cho rằng thủ môn người Séc sẽ là chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ của đội chủ sân Emirates và sẽ là nhân tố quan trọng đưa đội bóng đến với chức vô địch Premier League mùa tới. Tuy nhiên, tiền đạo huyền thoại Thierry Henry của đội bóng thành London lại không nghĩ như vậy.

Thierry Henry là người đang nắm giữ kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ với 228 pha lập công chỉ sau 369 trận khoác màu áo đỏ trắng, một hiệu suất ghi bàn đáng sợ của “đứa con thần gió”. Hiện giờ, huyền thoại đang là bình luận viên của kênh thể thao Sky Sports và mới đây, cựu thủ quân của đội bóng Bắc London đã nhận định về sức mạnh hiện tại của đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal cần thêm 4 cầu thủ nữa mới có thể tiến gần tới đẳng cấp của Chelsea. Ở thời của tôi, tất cả đều phải cố gắng hết sức. Khi tôi ra sân, tôi biết mình có 60 phút để thể hiện tốt. Nếu không, chắc chắn tôi sẽ bị thay ra. Dennis Bergkamp thỉnh thoảng cũng ngồi trên ghế dự bị, hoặc Kany, hoặc Sylvain Wiltord, hoặc Davor Suker. Dù đó là ai chăng nữa thì tôi cũng chỉ có 60 phút để thể hiện tất cả những gì tốt nhất mà mình có.” – Henry phát biểu trên Sky Sports.

Hiện tại, vị trí tiền đạo trên hàng công Arsenal là nơi yếu kém nhất với hàng loạt các tiền đạo tầm trung như Giroud, Welbeck hay Sanogo. Có thể đúng như lời Henry nói, họ không bị áp lực cạnh tranh vị trí nên không thể hiện được mình tốt nhất. Vì vậy, HLV Wenger nên bổ sung nhiều cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè 2015 này để đội hình của The Gunners có chiều sâu hơn nữa, vừa để các cầu thủ cảm nhận được vị trí của họ luôn luôn bị đe dọa, vừa có đủ lực lượng để tiến sâu ở tất cả các giải đấu mà họ tham gia.

Xem video clip hay về Premier League có sự góp mặt của huyền thoại Thierry Henry của Arsenal:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X