Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC cho Ajax mượn siêu dự bị

Thứ Sáu 17/07/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal chính thức để tiền đạo Yaya Sanogo gia nhập Ajax (Hà Lan) theo dạng cho mượn.

Yaya Sanogo gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Auxerre. Yaya Sanogo đã phải vật lộn tìm suất đá chính trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Ở mùa giải vừa qua, Yaya Sanogo đã ra sân 6 trận và ghi được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates. Đến tháng 1/2015, Yaya Sanogo đã được Arsenal cho Crystal Palace mượn nửa mùa giải, tiền đạo 22 tuổi ra sân 11 trận ghi được 1 bàn thắng trong màu áo Crystal Palace.

Hết hạn hợp đồng cho mượn từ Crystal Palace, Yaya Sanogo đã trở lại Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại không nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger ở mùa giải mới.

 HLV Arsene Wenger CHINH THUC cho Ajax muon Yaya Sanogo hinh anh
Yaya Sanogo chính thức được Arsenal cho Ajax mượn

Ở diễn biến mới nhất, HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal chính thức để Yaya Sanogo đầu quân cho Ajax theo dạng cho mượn: “Cậu ấy cần được ra sân. Yaya Sanogo đến với chúng tôi khi bị chấn thương và phải mất một thời gian dài mới lấy lại phong độ cao nhất. hiện giờ, Yaya Sanogo sẵn sàng để ra sân, tôi chắc chắn cậu ấy là một bản hợp đồng tốt cho Ajax”.

“Yaya Sanogo sẽ có một cơ hội để chơi ở Champions League với Ajax, nó là kinh nghiệm tốt. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với họ và hy vọng Yaya Sanogo có một mùa giải tuyệt vời ở Ajax” – HLV Arsene Wenger nói thêm.

HLV Arsene Wenger cho Ajax mượn Yaya Sanogo là điều dễ hiểu vì nếu ở lại Emirates thì tiền đạo người Pháp cũng không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của “pháo thủ”. Ngược lại, sang Ajax, Yaya Sanogo sẽ có đất diễn để phát triển tài năng của mình hơn./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X