Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard ghi bàn và kiến tạo trong ngày ra mắt LA Galaxy

Thứ Bảy 18/07/2015 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức rời Liverpool để đầu quân cho LA Galaxy. Mới đây, tuyển thủ người Anh đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn.

 

Sau 25 năm gắn bó với Liverpool, tiền vệ người Anh đã không còn giữ được phong độ cao khi đã bước sang tuổi 35. Bởi vậy, Steven Gerrard đã quyết định rời Liverpool để đầu quân cho đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), Los Angeles Galaxy. Đây được coi là lựa chọn thông minh với cầu thủ sinh năm 1980 bởi đến Mỹ anh được thi đấu ở môi trường không quá phát triển qua đó phát huy được phẩm chất của mình, hơn nữa Gerrard cũng bỏ túi số tiền không nhỏ.
Steven Gerrard roi Liverpool cap ben LA Galaxy hinh anh
Gerrard tỏa sáng trong ngày ra mắt LA galaxy
Mới đây, cựu đội trưởng của Liverpool đã có trận đấu ra mắt Los Angeles Galaxy. Trận đấu này thực sự là một cú nổ lớn khi Steven Gerrard tỏa sáng rực rỡ. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn giúp Angeles Galaxy có một màn ngược dòng thành công trước San Jose Earthquake. Cụ thể, ngay trong hiệp 1 San Jose Earthquake đã vươn lên dẫn trước 2-0 với cú đúp của Quincy Amarikwa. Thế nhưng khi gặp khó khăn LA Galaxy đã vùng dậy rất mạnh mẽ và màn trình diễn của Gerrard là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu.

Phút 30, Steven Gerrard bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m Robbie Keane thực hiện thành công cú đá 11m giúp LA Galaxy rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Chỉ 7 phút sau đó, đích thân tuyển thủ người Anh ghi bàn qua đó cân bằng tỉ số với một cú đệm bóng chính xác ở cự ly gần. Phút 64, từ cú đá phạt của Gerrard, lại là Keane đệm bóng chính xác giúp đội bóng áo trắng vươn lên dẫn trước 3-2. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Keane có thêm một bàn thắng ở phút 80 qua đó hoàn tất cú hat-trick. Ở những phút cuối cùng Sebastian Lletget ghi bàn thắng ấn định chiến thắng đậm đà 5-2 cho LA Galaxy.

Đây là màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn với Steven Gerrard, hai đường kiến tạo và một bàn thắng đã nói lên đẳng cấp của tuyển thủ người Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Gerrard hứa hẹn sẽ là cầu thủ quan trọng của LA Galaxy trong chặng đường sắp tới.

Clip bàn thắng đầu tiên của Gerrard cho LA Galaxy

 

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X