Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch “trói chân” Oliver Giroud

Thứ Bảy 18/07/2015 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Oliver Giroud. Trước đó Pháo thủ đã “trói chân” thành công Hector Bellerin, Carl Jenkinson và Mikel Arteta.


Mùa giải vừa qua, Oliver Giroud đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal với 14 pha lập công tại Premier League. Chân sút người Pháp trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của đội bóng chủ sân Emirates lúc này. Hợp đồng của Giroud với Arsenal còn thời hạn đến hè 2016, với một cầu thủ quan trọng như vậy chắc chắn HLV Wenger muốn giữ lại. Bởi vậy, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Oliver Giroud.
Arsenal len ke hoach gia han hop dong voi Oliver Giroud hinh anh
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Giroud
Thực ra, vào tháng 9 năm ngoái, HLV Wenger đã tiết lộ rằng chân sút người Pháp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên, phải đến mùa hè năm nay, tuyển thủ người Pháp mới có thể chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Trường hợp của Giroud rất giống với Mikel Arteta, cầu thủ vừa được Pháo thủ gia hạn cách đây không lâu. Theo những nguồn tin từ Football Inside, Giroud đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, bản hợp đồng này sẽ giúp giữ anh ở lại Arsenal đến năm 2018. Mức lương của chân sút 28 tuổi sẽ được tăng lên từ 60.000 bảng/tuần lên 90 ngàn bảng một tuần. Bản thân tiền đạo người Pháp đã thổ lộ mong muốn được gắn bó lâu dài và mong muốn đội bóng sớm gia hạn hợp đồng với anh, Giroud nói: “Bóng đá là cuộc sống của tôi, tôi sẽ chơi bóng cho đến khi không còn sức để chơi nữa. Mục tiêu quan trọng nhất của tôi lúc này là World Cup 2018, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal trong chặng đường sắp tới”.

Arsenal đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới, bởi vậy những trụ cột của họ sẽ bắt buộc phải chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái. Oliver Giroud là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công, bởi vậy khả năng Pháo thủ có hoàn thành mục tiêu hay không phụ thuộc rất nhiều vào ngôi sao người Pháp. Chân sút 28 tuổi đến với Arsenal vào mùa hè năm 2012 với mức phí 9,7 triệu bảng. Sau ba mùa giải tại đây, anh đã thi đấu tổng cộng 97 trận, và ghi được 41 bàn thắng.

Động thái gia hạn hợp đồng với Oliver Giroud khiến khả năng Arsenal mua thêm tiền đạo là không cao. Hồi cuối mùa giải, vị chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng cho rằng Walcott hoàn toàn có đủ khả năng đá tiền đạo. Ngoài Walcott, Arsenal vẫn còn Danny Welbeck, cựu chân sút của M.U liên tiếp gặp chấn thương ở mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo thủ và chỉ ghi được 4 bàn. Thế nhưng mùa tới khi đã bình phục hoàn toàn khả năng chân sút người Anh bùng nổ là hoàn hoàn có thể.

Video Olivier Giroud - Chuyên gia ghi những bàn thắng tinh tế


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X