Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: “Mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League”

Thứ Bảy 18/07/2015 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger cho biết, mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League mùa giải 2015/16.


Arsenal đang trưởng thành vượt bậc trong hai mùa giải gần đây, mùa giải vừa qua đã có thời điểm đội bóng của HLV Arsene Wenger đe dọa đến chức vô địch của Chelsea. Mặc dù chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, nhưng NHM Pháo thủ có niềm tin rằng đội bóng của mình có thể vô địch Premier League trong tương lai gần. Nếu Arsenal tiếp tục trưởng thành ở mùa giải tới, khả năng họ chấm dứt chuỗi hơn 10 năm chưa hề nếm trải niềm vui đăng quang tại giải đấu mạnh nhất xứ sở sương mù.
Arsene Wenger Muc tieu cua Arsenal la vo dich Premier League hinh anh
HLV Wenger đặt mục tiêu vô địch Premier League
Trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Wenger quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp đã có những lời phát biểu khá mạnh mẽ và tự tin về khả Arsenal vô địch Premier League mùa 2015/2016, chấm dứt một thập kỷ trắng tay của “The Gunners”, ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi mùa giải tới là vô địch Premier League. Arsenal đang trưởng thành vượt bậc và có cùng cơ hội với những đối thủ trực tiếp. Chúng tôi có tham vọng và có đủ khả năng để thực hiện mục tiêu của mình”.

“Chúng tôi đã có thêm Petr Cech từ Chelsea, đây là một bản hợp đồng chất lượng. Anh ấy chính là mảnh ghép duy nhất còn thiếu để Arsenal thực hiện tham vọng lên ngôi của mình. Chúng tôi đang có những cầu thủ có phong độ cao, những Sanchez, Ramsey hay Wilshere đang có thể lực sung mãn và toàn đội quyết tâm tăng tốc ngay khi mùa giải bắt đầu. Một khởi đầu tốt sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong cuộc cạnh tranh tới chức vô địch, Arsenal sẽ chiến đấu nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất ở mùa giải 2015/16”.

Việc HLV Wenger đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới khiến huyền thoại Henry phải lên tiếng. Ngôi sao người Pháp cho rằng Arsenal đang sở hữu một tập thể gồm nhiều cầu thủ tốt và có phong độ ổn định. Thế nhưng anh cũng khẳng định khoảng cách lên tới 12 điểm với Chelsea ở mùa giải trước thực sự là một vấn đề, nếu Arsenal muốn vô địch Premier League họ cần mua thêm những cầu thủ chất lượng.

Arsenal cần bổ sung 4 cầu thủ đẳng cấp nếu muốn hy vọng có được chức vô địch Premmier League mùa tới. Hiện tại, ở vị trí trung phong chỉ có một mình Giroud là tiền đạo chất lượng, song điều đó là chưa thể giúp Arsenal đạt điểm số tối đa ở những trận cầu gay cấn và bứt tốc. CLB cần thêm những chân sút mới nhằm đa dạng hơn phương án tấn công và ghi bàn. Nếu như đội bóng không đưa về thêm những lựa chọn mới trên hàng công, việc đẩy Theo Walcott lên chơi tiền đạo cắm cũng là phương án không tồi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X