Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Sterling sẽ thất bại như Shaun Wright-Phillips"

Thứ Năm 23/07/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng cho rằng Raheem Sterling sẽ chỉ thất bại như Shaun Wright-Phillips trước đó mà thôi.

Huyen thoai Liverpool Sterling se that bai nhu Shaun Wright-Phillips hinh anh
Không nhiều người tin tưởng Sterling sẽ thành công ở Man City

Huyền thoại của Liverpool ở vị trí hậu vệ, Steve Nicol đã thi đấu cho đội bóng thành phố cảng trong khoảng thời gian từ năm 1981 đến năm 1994. Sau 343 trận ra sân cho The Kop, Nicol ghi được 37 bàn thắng và cùng đội chủ sân Anfield giành được rất nhiều danh hiệu cao quý bao gồm 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup, 4 siêu cúp Anh và 1 lần bước lên bục cao nhất ở châu Âu mùa giải 1983/84.

Mới đây, danh thủ người Anh đã lên tiếng nhận xét về bản hợp đồng kỉ lục của bóng đá xứ sở sương mù, tiền vệ Raheem Sterling. Ông cho rằng cầu thủ trẻ sinh năm 1994 sẽ rơi vào trường hợp của Shaun Wright-Phillips trong tương lai. Trước khi chuyển tới Chelsea năm 2005, Shaun được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên số tiền kỉ lục 21 triệu bảng ở thời điểm đó khiến cho Wright-Phillips nhận phải một áp lực vô cùng ghê gớm và không thể hiện được mình. Những năm tháng của tiền vệ người Anh tại pháo đài Stamford Bridge đã giết chết tương lai của cầu thủ này và giết chết cả một tài năng của bóng đá Anh.

“Khi Sterling rời khỏi Liverpool, tôi nhìn thấy bóng dáng của một Shaun Wright-Phillips mới, một tài năng nhưng không thể đáp ứng được kì vọng ở Chelsea. Tôi nghĩ trường hợp đó hoàn toàn có thể xảy đến với Sterling.”

Cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử Premier League đã có một khởi đầu khá tốt với Man City. Chỉ mất chưa đến 3 phút, tiền vệ 20 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho The Citizens trong trận giao hữu với Roma hôm 21/7 vừa qua. HLV Manuel Pellegrini tin rằng được chơi với những siêu sao như như Sergio Aguero hay David Silva trên hàng công sẽ giúp tân binh của Man xanh phát triển vượt bậc trong tương lai. Dẫu vậy, huyền thoại Steve Nicol của Liverpool lại không nghĩ thế.

“Điều quan trọng là cậu ấy phải được ra sân. Để tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như tiến bộ thì một cầu thủ cần phải được ra sân thường xuyên. Nếu Sterling không có những màn trình diễn tốt ở đầu mùa, khả năng cao cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên trong một đội hình có tính cạnh tranh cao như Man City. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ không học hỏi cũng như không thể tích lũy được kinh nghiệm. Được chơi với các cầu thủ giỏi hơn mình, điều đó sẽ giúp Sterling tiến bộ, đó là sự thật. Tuy nhiên nó còn phải phụ thuộc vào việc Sterling có được ra sân thường xuyên hay không.” – huyền thoại của Liverpool phát biểu trên tờ talkSPORT.

Xem lại video clip tình huống Raheem Sterling trượt vỏ chuối trên sân trong trận MC vs Roma:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X