Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young tâng bốc M.U, gợi ý gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 23/07/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hợp đồng của tiền vệ người Anh với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hè 2016. Việc M.U chưa gia hạn hợp đồng khiến tiền vệ Ashley Young tỏ ra rất lo lắng.


Tưởng như Ashley Young sẽ rời M.U ở hè 2014 sau khi anh không chứng tỏ được khả năng dưới thời HLV David Moyes. Thế nhưng khi HLV Van Gaal đến ông đã giữ chân tuyển thủ người Anh. Mùa giải vừa qua chính “Tulip Thép” là người giúp cựu cầu thủ của Aston Villa hồi sinh mạnh mẽ. Young đem đến sự cân bằng cho Man United. Trong chuỗi 6 chiến thắng ấn tượng của M.U ở giai đoạn lượt về mùa giải 2014/15, HLV Van Gaal sử dụng sơ đồ 4-1-4-1, chính vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không thể ngờ Young là giải pháp nơi hành lang cánh mà ông đã tìm kiếm bấy lâu. Và chính ông cũng không thể ngờ bản hợp đồng đắt giá Angel di Maria mà ông hy vọng lại bị đánh bật và có sự thay thế vô cùng giá trị từ Young.
Ashley Young lo lang khi MU chua gia han hop dong hinh anh
Young lo lắng khi chưa được M.U gia hạn hợp đồng
Những thông số của Ashley Young cũng rất chất lượng ở mùa giải 2014/15, anh không những hỗ trợ tấn công tốt và còn rất tích cực phòng thủ. Young sở hữu 1,7 tình huống tắc bóng/trận, 1,5 tình huống đánh chặn mỗi trận. Không những vậy, Young đã giành lại bóng tổng cộng 65 lần tại Premier League mùa giải vừa qua, gấp 3,4 lần so với mùa giải trước. Những thống kê này cho thấy Young vẫn hoàn toàn hữu hiệu với M.U trong thế trận Quỷ đỏ cần một tiền vệ cánh có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt.

Hợp đồng của Ashley Young chỉ còn thời hạn đến hè 2016, với phong độ ấn tượng của mình giới chuyên môn dự đoán M.U sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Young. Thậm chí tờ Daily Mail còn khẳng định Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho Young một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương được tăng lên đáng kể. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa thấy đâu. Tương lai Young
đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của những Memphis Depay, Morgan Schneiderlin hay Bastian Schweinsteiger.

Việc M.U chưa gia hạn hợp đồng với mình, Ashley Young đã phải lên tiếng, anh nói: “M.U là CLB lớn nhất thế giới, tôi đang chơi cho một đội bóng có truyền thống và luôn muốn tiến bộ không ngừng. Vì thế tôi muốn ở lại nơi này càng sớm càng tốt. Nhiều người nghĩ rằng tôi đã được gia hạn hợp đồng nhưng thực sự là chưa hề có gì cả. Tôi muốn gắn bó với đội bóng, thế nhưng mọi quyết định đều thuộc về CLB, bởi vậy tôi phải chờ đợi. Lúc này, tôi cảm thấy thoải mái khi cùng đội bóng tham dự chuyến du đấu hè, tôi hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được giải quyết”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X