Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy tiền đạo Pedro sẽ rời Barca

Thứ Năm 23/07/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sergio Busquets mới đây đã để ngỏ thông tin rằng người đồng đội Pedro sẽ rời Barcelona trong mùa hè này và điểm đến rất có thể là Manchester United.

Vị trí trung phong cho hàng công M.U chính là một trong những mục tiêu tiếp theo của HLV Louis van Gaal trên TTCN mùa hè 2015. Nhà cầm quân này muốn tìm một sát thủ đẳng cấp trong vòng cấm địa phòng trường hợp thủ quân Rooney chấn thương hoặc cần thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung một tiền đạo cánh, người có thể chơi như một số 9 ảo giống phong cách của Pedro, đặc biệt là khi mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Barcelona chỉ là 30 triệu Euro, tức khoảng 22 triệu bảng Anh. Mới đây, chính HLV Luis Enrique cũng vừa mới tiết lộ rằng ông không thể ngăn cản Pedro ra đi.

tien dao Pedro hinh anh
Pedro và Busquets

Sáng nay, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Barcelona vs Manchester United trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2015 diễn ra vào 3 giờ rạng sáng Chủ Nhật tuần này theo giờ Việt Nam, tiền vệ Busquets đã hé mở thông tin: “Tôi đã gặp gỡ và tâm sự với Pedro nhưng tôi sẽ không tiết lộ chỉ tiết toàn bộ cuộc đối thoại. Tôi chỉ tiết lộ rằng tôi rất muốn anh ấy ở lại. Pedro là một người bạn rất thân của tôi và không có lý nào tôi lại muốn anh ấy ra đi. Thế nhưng Pedro mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Anh ấy muốn được ra sân nhiều hơn, có nhiều cơ hội thi đấu hơn nữa nên có lẽ Barca không còn cách nào khác. Đây là một đội bóng có quá nhiều cầu thủ xuất sắc, do đó rất khó cho anh ấy chen chân vào đội hình chính. Anh ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và tôi hy vọng Pedro sẽ không rời Barca".

Pedro hiện đang là mục tiêu của cả M.U và Chelsea, nhưng có vẻ đội bóng thành Manchester mới là người đang dẫn đầu cuộc đua. Sự có mặt của một cầu thủ như Pedro sẽ giúp HLV Louis van Gaal có thêm rất nhiều phương án sắp xếp nhân sự hàng công khi trong tay ông đã có những cầu thủ sáng giá như Memphis Depay, Wayne Rooney, Angel di Maria hay Juan Mata. Trong khi đó, tiền đạo Pedro vừa mới gia hạn với Barcelona từ đầu năm nay và theo chi tiết hợp đồng, dù anh sẽ ở lại tới năm 2019 nhưng lại giảm điều khoản phá vỡ hợp đồng từ 150 triệu Euro xuống chỉ còn 30 triệu Euro. Động thái này chính là yếu tố khiến tương lai của Pedro tại Nou Camp đang dần đi đến hồi kết.

Nhân tiện, Busquets cũng bày tỏ quan điểm về đối thủ sắp tới của Barca trên đất Mỹ: “Man Utd dĩ nhiên là đội bóng lớn và đang trong quá trình tái thiết. Họ hoàn toàn có thể vô địch Champions League vì thế tôi rất ngại khi phải đối đầu với M.U. Tôi đã xem nhiềutrận đấu tại Old Trafford và sẽ rất tuyệt nếu được thi đấu ở đó”.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X