Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp khó trong thương vụ theo đuổi “vua kiến tạo” Bundesliga

Thứ Tư 22/07/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kevin de Bruyne, “vua kiến tạo” ở Bundesliga mùa giải vừa rồi.

Man City gap kho trong thuong vu theo duoi vua kien tao Bundesliga hinh anh
De Bruyne vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công tại Wolfsburg

Nguồn tin từ tờ Daily Mail vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Man City đã tổ chức những cuộc đàm phán với Wolfsburg để sẵn sàng chi ra một khoản tiền trị giá 40 triệu bảng dành cho chữ ký của tiền vệ Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, phía đại diện nước Đức không hề muốn để mất “vua kiến tạo” Bundesliga mùa 2014/2015 với mức giá "bèo bọt" như vậy. Được biết, đội bóng chủ sân Volkswagen Arena muốn nhận được tối thiểu 50 triệu bảng ở thương vụ này.

Thống kê cho thấy, ngôi sao người Bỉ đã đóng góp vào 30 bàn thắng của Wolfsburg tại Bundesliga mùa giải năm ngoái (10 bàn thắng, 20 kiến tạo). Kể từ thời điểm ra mắt “Bầy sói” vào tháng Giêng năm 2014, De Bruyne cũng thực hiện được tổng cộng 26 đường chuyền thành bàn, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Rõ ràng, sau giai đoạn không được trọng dụng trong màu áo Chelsea, tiền vệ 24 tuổi đang ngày càng thể hiện được chân giá trị của mình khi chuyển sang thi đấu ở Đức.

Về phần Man City, trải qua một mùa giải “trắng tay” trên mọi đấu trường, đội bóng thành Manchester đang rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ sáng tạo để nhanh chóng “thay máu” hàng công. Thời điểm hiện tại, sau khi cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, Raheem Sterling cập bến sân Etihad, nếu như Man City tiếp tục chiêu mộ De Bruyne thành công, chắc chắn đội hình The Citizen sẽ trở nên vô cùng đáng gờm trong mùa giải tới đây.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X