Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Balotelli kiểm tra y tế ở AC Milan

Thứ Ba 25/08/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool và có mặt tại Milan để kiểm tra y tế vào hôm nay, thứ ba ngày 25/8, thông tin trên vừa được BLĐ đội chủ sân San Siro xác nhận.

Hom nay, Balotelli kiem tra y te o AC Milan hinh anh
Balotelli trở lại AC Milan.

Như đã biết, Balotelli đã gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mong muốn có thể thay thế được vị trí và vai trò của Luis Suarez. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý đã trình diễn một phong độ thi đấu tồi tệ khi ghi được 4 bàn thắng sau 28 trận cho đội chủ sân Anfield. Quá thất vọng vì Balotelli, Liverpool không giấu giếm mục tiêu tống cổ “ngựa chứng” khỏi Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Suốt thời gian qua, Liverpool ráo riết tìm bến đỗ mới cho Balotelli. Lần lượt họ liên hệ với Sampdoria, AC Milan hay thậm chí là Man City. Rốt cục, đội bóng cũ AC Milan cũng chịu thu nạp Balotelli. Được biết, Balotelli rời Liverpool và có mặt tại Milan để kiểm tra y tế vào hôm nay, thứ ba ngày 25/8, thông tin trên vừa được BLĐ đội chủ sân San Siro xác nhận.

Balotelli thuyết phục chúng tôi để quay lại Milan. Và chúng tôi sẽ cho anh ấy cơ hội cuối cùng của mình”. Adriano Galliani, GĐ ĐH của AC Milan phát biểu trên kênh truyền hình của đội bóng sau thất bại 0-2 trước Fiorentina mới đây. Mặc dù vậy, Milan cũng không hề tiết lộ số tiền mà họ bỏ ra để mua lại Balotelli nhưng nó sẽ ít hơn con số 16 triệu bảng rất nhiều (số tiền mà Liverpool đã mua Balotelli trước đó). Balotelli từng có quãng thời gian tươi đẹp ở AC Milan. Sau 2 mùa bóng tại San Siro, ngựa chứng đã ghi tới 30 bàn sau 54 trận đấu, một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

Nhiều người tin rằng, San Siro sẽ là miền đất hứa để cầu thủ sinh năm 1990 lấy lại được phong độ ghi bàn của mình thay vì bộ mặt bạc nhược đã thể hiện tại Liverpool trong mùa giải 2014/2015 vừa qua. Việc Balotelli bị tống cổ khỏi Liverpool cũng là điều không mấy bất ngờ. Hiện tại, HLV Rodgers đang có trong tay rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công như Benteke, Ings, Firmino, Origi hay thương binh Sturridge.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X