Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau trận hòa không bàn thắng của Arsenal trước Liverpool?

Thứ Ba 25/08/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Arsenal không thể ghi bàn ở sân nhà và chắc chắn phong độ tệ hại này của các học trò không thể làm cho “Giáo sư” hài lòng.

HLV Arsene Wenger tra loi hop bao sau tran dau Arsenal 0-0 Liverpool  hinh anh
Liệu Ramsey đã việt vị trong tình huống này?

Arsenal lại tiếp tục cho thấy phong độ kém cỏi của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Dường như các đối thủ đã bắt lối đá tấn công của đội bóng thành London nên họ đã phong tỏa tất cả những ngòi nổ nguy hiểm bên phía Pháo thủ. Ngoài ra, màn trình diễn kém cỏi của Sanchez và tiền đạo chủ lực Olivier Giroud đã khiến cho những cơ hội của đội chủ sân Emirates cứ dần trôi đi hoang phí. Thực tế, đáng lẽ đoàn quân của HLV Wenger sẽ có một trận đấu dễ thở hơn nếu trọng tài xử lý chính xác hơn trong pha bóng Aaron Ramsey chọc thủng lưới thủ môn Simon Mignolet trong hiệp 1. Ở tình huống đó, cầu thủ người Bắc Ireland vẫn đứng ngang bằng với hậu vệ cuối cùng bên phía The Kop và có vẻ các trọng tài biên ở Premier League đã lại mắc một sai lầm nghiêm trọng nữa, tương tự như trong tình huống Rooney ghi bàn vào lưới Newcastle hôm thứ Bảy tuần trước.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cũng nhắc đến bàn thắng không được công nhận khá đáng tiếc của Ramsey. “Đó rõ ràng là một bàn thắng hợp lệ. Tôi không hiểu tại sao nó lại không được công nhận. Tình huống ghi bàn đó rất rõ ràng và ngay cả những người yêu mến Liverpool cũng sẽ công nhận với tôi điều đó.”

Những điểm nhấn đáng chú ý trong trận đại chiến Arsenal vs Liverpool
(Bongda24h.vn) – Màn thư hùng nảy lửa giữa Arsenal và Liverpool đã chính thức khép lại mà không bên nào có được bàn thắng. Đây là một trận đấu có khá nhiều cơ...
Đánh giá về màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Petr Cech, người được John Terry đánh giá là sẽ mang lại 10 đến 15 điểm/mùa cho Arsenal, “Giáo sư” cũng đã dành những lời khen tặng cho cầu thủ này. “Trong khoảng thời gian chúng tôi phải chịu áp lực lớn từ phía Liverpool, cậu ấy đã chơi vô cùng ấn tượng. Cậu ấy đã cứu cho chúng tôi tới 2,3 bàn thua trông thấy.”

“Chambers và Gabriel chưa có nhiều kinh nghiệm chơi bóng cùng nhau, họ mới chỉ tập luyện với nhau được khoảng 1 ngày rồi phải bước ngay vào trận đấu này. Tuy nhiên điều đáng mừng là chúng tôi không bị thủng lưới. Cech đã cứu thua xuất sắc cho chúng tôi trong hiệp 1. Sang đến hiệp 2 tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi phải giành chiến thắng. Chúng tôi hơn thiếu một chút may mắn, thiếu một chút thể lực để tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra. Những pha phối hợp ở phần sân đối phương của chúng tôi vẫn chưa thực sự ăn ý và đó là lí do tại sao chúng tôi không thể ghi bàn. Tuy nhiên, việc không thể ghi bàn trên sân nhà chắc chắn sẽ không kéo dài thêm nữa. Chúng tôi biết cách để ghi bàn và sẽ không nổ súng trở lại sớm thôi.” – HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal 0-0 Liverpool.

Tổng hợp: Arsenal 0-0 Liverpool (Vòng 3 Premier League 2015-2016):

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X