Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ra mắt ngắn ngủi, tân binh Ighalo vẫn khiến Solskjaer nức lòng

Thứ Năm 20/02/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy hết lời khen ngợi tiền đạo Nigeria và hứa hẹn suất đá chính đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League.

“Đối với tôi, Ighalo là mẫu tiền đạo khác lạ dành cho MU. Cậu ấy là sát thủ vòng cấm, một cầu thủ săn bàn. Chúng tôi đã được chứng kiến trong quá trình tập luyện, Ighalo thực sự hiểu được công việc của mình, cậu ấy biết cách chơi bóng như một tiền đạo trung tâm, và là một người chuyên nghiệp tuyệt vời.”

“Tôi hi vọng Ighalo sẽ nhanh chóng trở nên sắc bén. Thật không may, cậu ấy đã không ghi bàn vào lưới Chelsea. Ighalo đã có một cơ hội tốt, và nếu lập công thì sẽ là một khởi đầu tốt, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nắm lấy những cơ hội sắp tới của mình.”

– HLV Ole Gunnar Solskjaer chốt lại sự ấn tượng về cậu học trò mới.

HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Ighalo của MU hình ảnh
HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Ighalo của MU

Trong chiến thắng 2-0 ngay trên sân Chelsea ở vòng 26 Premier League vừa rồi, bản hợp đồng mùa đông Odion Ighalo cuối cùng cũng chính thức có màn ra mắt Manchester United.

Mặc dù chỉ có vỏn vẹn 4 phút cuối cùng, tiền đạo 30 tuổi vẫn kịp khắc ghi hai dấu mốc lịch sử – cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU và cầu thủ thứ 200 ra sân cho MU ở Premier League.

Thậm chí, Ighalo đã suýt chút nữa có bàn thắng làm quà ngày ra mắt của mình. Nhận đường chọc khe của Fred để thoát xuống đối mặt với thủ môn, tiền đạo người Nigeria xử lý gọn gàng để có khoảng trống vung chân, nhưng cú sút cận thành của anh đã thất bại khi Caballero kịp thời lao ra khép góc và cản phá.

Không sao hết, Ighalo vẫn đủ thuyết phục ông thầy Solskjaer về khả năng của mình và có cơ hội khác để “mở tài khoản” bàn thắng trong màu áo Quỷ Đỏ ở trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League, với cơ hội xuất phát đá chính trên sân đối thủ Club Brugge của Bỉ.

MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X