Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lý giải sự vắng mặt của thần đồng MU trước Club Brugge

Thứ Năm 20/02/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ tung đội hình Man United trước Club Brugge với nhiều thay đổi bao gồm cả sự vắng mặt của Mason Greenwood.

MU chuẩn bị gặp Club Brugge


Man United chuẩn bị làm khách của Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trận đấu diễn ra chỉ 3 ngày sau khi họ đánh bại Chelsea 2-0 tại sân Stamford Bridge.

Với đội hình mạnh nhất, MU đã chơi khá hay và có 3 điểm quan trọng. Đó là trận đầu tiên của họ sau kỳ nghỉ đông của Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer lý giải Greenwood vắng mặt trước Brugge hình ảnh
MU làm khách của Club Brugge vào rạng sáng 21/2


Solskjaer tiết lộ đội hình


Vào chủ nhật, MU cũng sẽ tiếp đón Watford tới sân nhà Old Trafford. Với việc chơi 3 trận trong vòng 6 ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo ngại cho thể lực các học trò.

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định các cầu thủ của mình hoàn toàn tập trung vào chuyến làm khách tại Bỉ. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng sẽ thực hiện một số thay đổi để đảm bảo các cầu thủ đều cảm thấy có giá trị trong dịp này.

“Trọng tâm phải là trận đấu sắp tới. Chúng tôi cần tập trung cho nó. Sau đó, một làn nữa chúng tôi phải suy nghĩ cho lịch thi đấu sắp tới”,
Solskjaer nói với MUTV. “Trong 21 ngày tới, sẽ là 7 trận đấu, trung bình 3 ngày/ trận.”

Greenwood
Solskjaer nói về sự vắng mặt của Greenwood

“Chúng tôi cần đảm bảo tìm đúng thời điểm để tung cầu thủ nào vào và xoay vòng đội hình. Mọi cầu thủ đều rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cần đảm bảo rằng họ cũng cảm thấy có giá trị.”

“Họ vẫn đóng góp cho chúng tôi trong tập luyện hàng ngày. Chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận đấu với Club Brugge.”


Greenwood đã không đi đến Brugge với các đồng đội còn lại dù tiền đạo 18 tuổi đã ghi 4 bàn sau 5 lần ra sân ở Europa League mùa này. Solskjaer tiết lộ thần đồng nước Anh đang bị ốm nhưng xác nhận rằng Victor Lindelof đã trở lại. Ông nói thêm:

“Lindelof sẽ cùng chúng tôi làm khách tại Brugge còn Greenwood thì không. Cậu ấy cảm thấy không khỏe. Đội hình tham dự ít nhiều giống với trận đấu hôm thứ 2.”

Khi được hỏi liệu có cảm thấy Europa League bắt đầu có ý nghĩa lớn hơn đối với MU hay không, Solskjaer trả lời: “Tất nhiên, chúng tôi mong chờ điều gì đó ở giải đấu. Nhưng chúng tôi biết sẽ gặp một đối thủ khó khăn.”

“Thông thường khi bạn giành ngôi đầu bảng đấu dễ dàng như chúng tôi đã làm, bạn nghĩ mình sẽ có một kết quả bốc thăm thuận lợi. Thực tế, chúng tôi gặp một đội rơi xuống từ Champions League. Do đó, đây là một cặp đấu khó khăn nhưng chúng tôi mong đợi nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X