Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred: ‘Không nói nhiều, Pogba vẫn là cầu thủ tuyệt vời của MU!’

Thứ Năm 20/02/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba luôn dính đến những đồn đoán về tương lai nhưng với đồng đội Fred, anh vẫn đánh giá rất cao.

Pogba dính với lùm xùm


Những chỉ trích luôn đeo bám Paul Pogba từ khi đến Man United hè 2016 bởi phong độ thiếu ổn định. Dường như không còn muốn chịu áp lực, cầu thủ 26 tuổi đã bóng gió về việc muốn chia tay hè năm ngoái.

Mùa này, Pogba không thể đóng góp nhiều cho MU do chấn thương dai dẳng. Vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Pháp sẽ trở lại thi đấu và mức độ cống hiến của anh đến đâu.

‘Không nói nhiều, Paul Pogba vẫn là cầu thủ tuyệt vời của MU!’ hình ảnh
Pogba luôn dính với lùm xùm ngoài sân cỏ

Nhưng ngoái sân cỏ, đang có những lùm xùm lớn xung quanh tương lai Pogba. Đại diện Mino Raiola của tiền vệ này liên tục lên báo tung hê ý định muốn ra đi của anh.

Ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer không bằng lòng. Theo thông báo mới nhất, ông bắt đầu mất đi niềm tin nơi Pogba.

Nhưng Fred vẫn tin tưởng


Pogba đang được hết từ Real Madrid tới Juventus quan tâm. Fred thừa nhận đôi khi tính cách ngoài đời của người đồng đội khiến dư luận nghĩ theo hướng tiêu cực, nhưng khẳng định tuyển thủ Pháp luôn chăm chỉ và hết mình cống hiến cho đội bóng.

Fred ‘Không nói nhiều, Pogba vẫn là cầu thủ tuyệt vời của MU!’ hình ảnh 2
Fred đánh giá đồng đội người Pháp rất cao

Cựu thành viên Shakhtar Donetsk cho biết: “Pogba là một người bạn tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi luôn có sự gắn kết. Anh ấy là một chàng trai tốt và chúng tôi cố gắng đưa anh ấy gần gũi Man United hơn.”

“Thật không may, Pogba đã bị chấn thương rất nhiều trong mùa giải này nhưng anh ấy vẫn có thể giúp đỡ rất nhiều. Không cần phải nói nhiều, ai cũng biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Quá trình hồi phục của Pogba có thể diễn ra nhanh chóng. Đó là một nhà vô địch thế giới và 100% sẽ rất hữu ích với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy tồi tệ vì chấn thương. Cách sống của anh ấy không thay đổi được rằng đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Anh ấy là một người rất chăm chỉ, người chiến đấu để sớm trở lại. Anh ấy có tính cách của mình, nhưng điều đó không nên cản trở bất kỳ yếu tố chuyên môn nào.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X