Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có thể thay thế Pogba ở MU

Thứ Năm 20/02/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Pogba và Man United ngày càng diễn tiến theo chiều hướng xấu, nhất là sau khi người đại diện Mino Raiola ra mặt tạo lùm xùm gần đây. Việc Pogba ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới gần như là điều tất yếu. Và dưới đây là 4 cái tên mà Quỷ đỏ có thể nhắm đến nếu quyết định thanh lý ngôi sao người Pháp.

Donny van de Beek (Ajax)
4 cầu thủ có thể thay thế Pogba ở MU hình ảnh

Van de Beek đang gây ấn tượng ở Ajax

Sau chiến tích lọt đến vòng bán kết Champions League, Ajax đã mất đi những cầu thủ quan trọng nhất trong đội là Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt ở mùa hè năm ngoái. Dự kiến những cầu thủ quan trọng khác của họ cũng sẽ ra đi vào mùa hè tới. Hakim Ziyech đã nổ phát súng đầu tiên và người tiếp theo có thể là Van de Beek.

Mùa trước, Van de Beek đã ghi 17 bàn và đóng góp 13 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Ajax. Năm nay, phong độ này của cầu thủ người Hà Lan tiếp tục được tái hiện với 10 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Van de Beek đá rất nhiệt nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Anh có thể đá được ở mọi vị trí trong sơ đồ 3 tiền vệ với nhãn quan xuất sắc cùng kỹ thuật tốt. Khó có thể phủ nhận rằng cầu thủ 22 tuổi này có tiềm năng trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới trong tương lai. Chuyển đến Man United là một bước đi đúng đắn để cầu thủ này nối tiếp đà phát triển của mình.
 

Saul Niguez (Atletico Madrid)
Saul Niguez

Saul Niguez vừa ghi được bàn thắng giúp Atletico đánh bại Liverpool

Saul Niguez trưởng thành từ đội bóng có chủ trương phòng ngự là Atletico. HLV Simeone luôn đòi hỏi các cầu thủ của mình phải làm việc chăm chỉ và chú trọng nhất vào khâu phòng ngự. Ở những đội bóng chơi phản công như thế, thật khó để các cầu thủ chơi bóng đá đẹp.

Nhưng Saul Niguez vẫn làm được điều đó mỗi khi ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một bậc thầy chuyền bóng, một chuyên gia thu hồi bóng và là một mũi tấn công quan trọng trong tuyến tiền vệ của Atletico Madrid.

Saul có bộ kỹ năng rất đa dạng nên đảm đương được nhiều vai trò. Anh có thể đá pressing thu hồi bóng ở Atletico nhưng cũng có thể là người phân phối khi lên tuyển Tây Ban Nha. Điều này giúp Saul có thể chơi hiệu quả ở bất cứ đội bóng nào.


Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)
Milinkovic-Savic co the roi Lazio o He 2019

Milinkovic-Savic được liên hệ với MU từ lâu

Ở mùa giải này, Lazio đang là đội chơi ấn tượng nhất ở Serie A. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 và chỉ cách đội đầu bảng Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ tốt của Lazio có được là nhờ tiền đạo cắm Immobile và quan trọng hơn cả là tiền vệ Milinkovic-Savic.

Mới đây nhất, cầu thủ người Serbia đã tỏa sáng trong trận đấu quan trọng với Inter. Anh ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 và giúp Lazio vượt qua chính Inter trên bảng xếp hạng.

Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã đóng góp vào 12 bàn thắng cho Lazio, một con số ấn tượng với cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài khả năng tấn công, Milinkovic-Savic cũng dễ dàng đóng góp vào khâu phòng ngự nhờ thể hình to lớn. Không những thế, một điểm nổi bật khác của Milinkovic-Savic là khả năng chỉ huy các đồng đội. Đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết khi MU cực thiếu phẩm chất lãnh đạo trong đội hình ở thời điểm hiện tại.
 

Youri Tielemans (Leicester)
Tielemans

Tielemans đang tỏa sáng ở Leicester

Tielemans ít được chú ý ở mùa giải này vì sự bùng nổ của Vardy và Maddison. Nhưng anh vẫn là một trụ cột quan trọng trong lối chơi của Leicester.

Tielemans là một tài năng hiếm có. Anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong hàng tiền vệ, dù đó là tiền vệ phòng ngự, con thoi, hay tiền vệ hộ công đá sau lưng tiền đạo. Khả năng chuyền bóng của Tielemans rất đặc biệt. Ngoài ra, anh cũng có kỹ năng kéo bóng khiến đối phương khó ngăn cản.

Lúc này Tielemans mới 22 tuổi và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy chưa thể thay thế trực tiếp tầm ảnh hưởng của Pogba ở MU nhưng Tielemans sẽ giải quyết được ít nhiều vấn đề của Quỷ đỏ ở khu trung tuyến.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X