Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tên tuổi muốn cuỗm sao trẻ bị Chelsea làm tổn thương

Thứ Năm 20/02/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh tuổi teen của Chelsea, Samuel Illing-Junior đang được một loạt đối tác dõi theo.

Sản phẩm của học viện The Blues vẫn chưa gia hạn hợp đồng với họ và những Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Ajax và Schalke đang quan tâm động thái của anh.
 

Illing-Junior sắp rời Chelsea


Samuel Illing-Junior được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của học viện Chelsea. Nhưng khi hợp đồng của sao trẻ 16 tuổi chỉ còn đến hè 2020 là đáo hạn, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa  thể thuyết phục anh ở lại.

3 tên tuổi muốn cuỗm sao trẻ Samuel Illing-Junior hình ảnh
Illing-Junior tính chuyện rời Chelsea hè này

Nguyên do cũng bởi Illing-Junior lo lắng cho tương lai của mình tại đội 1 Chelsea. Ngay cả khi HLV Frank Lampard có thuyết phục, nút thắt vẫn chưa được cởi bỏ. Illing-Junior vẫn chưa ký kết hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB đào tạo mình.
 

Được nhiều CLB để ý


PSG và Bayern từng thành công trong việc ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ từ Chelsea là Marcin Bulka và Jamal Musiala. Họ muốn lặp lại điều tương tự với Illing-Junior.

Trong khi đó, những Schalke và Ajax cũng đã gửi các tuyển trạch viên đến các sân bóng nơi đội trẻ Chelsea thi đấu để xem màn trình diễn của chàng trai 16 tuổi. Ngoài được khoác áo U17 Anh, Illing-Junior cũng được lên đội U18 và U19 của Chelsea trước thời hạn.

HLV Lampard
HLV Lampard chưa thể thuyết phục sao 16 tuổi ở lại

Mùa này, tiền vệ trẻ của The Blues đã chơi ở UEFA Youth League và thể hiện tốt. Nhưng Illing-Junior chưa có cơ hội xuất hiện trên đội 1 Chelsea. HLV Lampard đã cho ra mắt 8 cầu thủ từ học viện của CLB mùa này song lại quên một trong những tài năng được đánh giá cao nhất và khiến anh có phần tự ái.

Có lo ngại rằng Illing-Junior có thể theo chân Tariq Lamptey và Clinton Mola rời Chelsea tới Brighton và Stuttgart. Với việc đội bóng thành London trao các hợp đồng dài hạn cho nhiều cầu thủ khác lên đội 1, sao trẻ sinh năm 2003 lo ngại không còn chỗ cho mình.

Cũng có chung suy nghĩ là Tino Anjorin – người hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2021. Việc The Blues nhắm tới Jude Bellingham của Birmingham khiến tiền vệ trung tâm 18 tuổi chưa đồng ý nối dài giao kèo.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X