Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ra mắt được 4 phút, Ighalo lập tức đi vào lịch sử MU

Thứ Ba 18/02/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mùa đông từ Trung Quốc trở thành cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU cũng như cái tên thứ 200 ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ trong khuôn khổ lịch sử Premier League.

Sau quả bom tấn Bruno Fernandes, tân binh thứ hai của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi là Odion Ighalo đã chính thức ra sân thi đấu và đó là trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Mặc dù màn ra mắt Quỷ Đỏ hằng mơ ước của tiền đạo 30 tuổi chủ yếu chỉ mang tính chất câu giờ khi đã cầm chắc ba điểm, nhưng 4 phút ngắn ngủi đó cũng đủ giúp anh đi vào lịch sử sân Old Trafford với hai cột mốc đáng nhớ.

Ra mắt được 4 phút, tân binh Ighalo lập tức đi vào lịch sử MU hình ảnh
Odion Ighalo

Theo đó, Ighalo đã trở thành cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU. Thực chất, “danh hiệu” này đáng lẽ ra phải thuộc về John Obi Mikel, nếu đàn anh đồng hương của cựu chân sút Watford không tạo nên một màn lật kèo ngoạn mục sang Chelsea cách đây 16 năm.

Ngoài ra, Ighalo còn thiết lập một kỷ lục nữa khi là cầu thủ thứ 200 tròn ra sân thi đấu cho MU trong khuôn khổ Premier League. Và rồi chỉ cần ít ỏi thời gian bù giờ, bản hợp đồng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc đã kịp để lại dấu ấn nhất định.

Igalo nhận đường chọc khe của Fred để thoát xuống đối mặt với thủ môn Caballero. Tiền đạo người Nigeria xử lý gọn gàng để có khoảng trống vung chân, nhưng cú sút cận thành của anh đã thất bại khi đối phương kịp thời lao ra khép góc và cản phá.

Chưa thể ghi bàn “mở tài khoản” cho MU cũng như đánh dấu màn tái xuất nước Anh, Ighalo vẫn sẽ còn nhiều cơ hội trước mắt trong bối cảnh chấn thương dài hạn của chủ lực Marcus Rashford. Cuối tuần này, tân binh 30 tuổi được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công khi đối đầu với chính đội bóng cũ Watford.

MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Sự thật đau lòng về đôi giày ra mắt đặc biệt của tân binh MU
Tiền đạo Odion Ighalo sẽ đi đôi giày thêu tên Mary Atole trong trận đấu ra mắt Quỷ Đỏ để tưởng nhớ người chị xấu số đã qua đời của mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X