Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger và Martin O'Neill “khẩu chiến”

Thứ Bảy 27/12/2008 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa 2-2 vòng 19, HLV Arsene Wenger đã lên án người đồng nghiệp bên phía Aston Villa vì đã cử trợ lý gây sức ép lên trọng tài chính Lee Mason. Ngay lập tức HLV Martin O'Neill đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành trọn 3.

Trong khi các cầu thủ hai bên có những pha vào bóng rất ác ý trong sân, hai ông thầy Wenger và O’Neil cũng không chịu ngồi yên. Họ không ngừng công kích lẫn nhau và buộc trọng tài chính Lee Mason phải cho ngừng trận đấu để ra ngoài nhắc nhở, sau khi Gareth Barry sút phạt 11m thành công, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội chủ sân Villa Park.

Vẻ ngoài xã giao không giấu được sự không hài lòng của
HLV Wenger với người đồng nghiệp

Dẫn trước tới 2-0 nhưng Arsenal lại bị đối thủ “lội dòng nước ngược” san bằng tỉ số 2-2, bàn còn lại do công của Zat Knight. Chính điều này đã khiến chiến lược gia người Pháp nổi cáu: “Tôi biết trong giờ nghỉ giải lao, trợ lý của Aston Villa đã đến gặp trọng tài Lee Mason. Hệ quả là những quyết định của trọng tài trong hiệp 2 đã gây ra sự bất lợi cho Arsenal.”

“Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa. Tốt nhất các bạn nên hỏi Martin O'Neill xem ông ta đã mưu mô làm những gì. Quả penalty rõ ràng đã lái trận đấu sang một hướng khác. Tôi không hài lòng với cách cư xử của Martin O'Neill, và cả cách cầm còi của trọng tài nữa.” Wenger kết lại.

Trong khi đó HLV Martin O’Neil dù thừa nhận người trợ lý của mình là John Robertson đã gặp trọng tài Lee Mason nhưng lại cho rằng ông này không gây bất kì sức ép nào cho “Vị vua áo đen”: “John Robertson chỉ muốn hỏi trọng tài tại sao không thổi phạt những lỗi của các cầu thủ Arsenal phạm phải với Gabriel Agbonlahor, song không được đáp trả.”

Với trận hòa 2-2, The Villians đã bất bại trước The Gunners tại Premier League mùa bóng 08/09. Theo Martin O'Neill, thậm chí đội bóng của ông đã có thể đánh bại Pháo thủ: “Cá nhân tôi cho rằng các cầu thủ Aston Villa đã có màn trình diễn ấn tượng trong suốt trận đấu. Mặc dù để đối thủ dẫn trước tới 2 bàn nhưng chúng tôi đã vùng lên mạnh mẽ. Tôi hoàn toàn hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò, nhưng sẽ là hoàn hảo hơn nếu chúng tôi có 3 điểm trên sân nhà”.

 

Chỉ giành được 1 điểm trước Arsenal, trong khi MU có được 3 điểm vào trận đấu diễn ra trước đó 15 phút, Aston Villa đã để tuột mất vị trí thứ 3 trên BXH Premiership vào tay Quỷ đỏ. Nhưng dù sao việc chen chân vào tốp 4 cũng là thành công mỹ mãn với thấy trò HLV người Bắc Ai-len.

 

  • Phong Hải.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X