Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Henry: Tôi sẽ không bao giờ rời Arsenal

Thứ Ba 13/03/2007 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Henry nói rằng anh sẽ ở lại Arsenal cho đến cuối cuộc đời. Bất chấp có nhận được lời mời nào đi chăng nữa, anh không bao giờ ra đi.

 

Mới đây, Henry phải đón nhận một tin không vui là anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng. Lý do là tuyển thủ Pháp dính chấn thương trong trận Arsenal hòa 1-1 ở Champions League. Chính trận đấu đó là nguyên nhân khiến anh và các đồng đội bị loại khỏi vòng 1/16 Champions League một cách cay đắng.


Henry nhất quyết trung thành với Arsenal và Wenger
 

Anh nói trên The Sun: “Người Pháp và cả Anh nữa chỉ biết nói rằng tôi sẽ ra đi vào cuồi mùa bóng này. Tôi không rời câu lạc bộ, không bao giờ, tôi sẽ ở đây đến hết cuộc đời này”.

 

“Tại thời điểm này, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chuyển đi đâu đó. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu các cổ động viên ở nơi đây. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào huấn luyện viên của mình, tôi có thể nói đó là sự thật 100%”.

Henry cũng tin tưởng rằng vấn đề chấn thương của anh không quá lo ngại. Anh có nhiều kinh nghiệm trong những thử thách như thế.

Anh nói tiếp: “Đây không là một chấn thương quá nguy hiểm với bản thân tôi. Ai thi đấu cũng đều dính chấn thươg mà thôi. Hãy xem Franck Ribery, Claude Makelele, William Gallas, Patrick Viera, tất cả họ cũng bị chấn thương mà”.

Việc Henry không từ bỏ Arsenal cho thấy anh là một người rất trung thành với Gunners và Arsene. Cũng chính vì lẽ đó mà những cổ động viên của của đội bóng thành London mới coi anh là tượng đài sống của câu lạc bộ.

Có thể trong những năm tới, nếu Henry không thể thi đấu cho câu lạc bộ thì anh cũng chuyển sang làm công tác huyến luyện các cầu thủ, theo nghiệp của Arsene Wenger. Mọi chuyện chưa thể nói trước được điều gì nhưng chí ít các cổ động viên của Arsenal cũng thêm an tâm về Henry, bởi anh không bao giờ phản bội câu lạc bộ thân yêu của mình.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X