Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard có thể rời Blues

Thứ Ba 13/03/2007 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tin không hay với các cổ động viên của Chelsea, tiền vệ trụ cột của câu lạc bộ là Frank Lampard rất có thể ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc.


Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra nếu như “người không phổi” không chịu ký hợp đồng mới với câu lạc bộ vào cuối tháng này. Đến nay, chuyện đàm phán hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa hề có lối thoát.


Lampard muốn mức lương của anh chí ít cũng phải sánh ngang của Shevchenko hay Ballack
 

Theo The Time, tiền vệ đội tuyển Anh đang có dấu hiệu muốn tìm câu lạc bộ mới. Anh không quá thiết tha với vấn đề đàm phán và hoàn toàn thờ ơ với những tác động của Chelsea. Hiện tại, Lampard đang còn hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London nhưng có rất nhiều các câu lạc bộ lớn ở Châu Âu đã sẵn sàng chào đón anh đến với câu lạc bộ mới.

 

Một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Lampard nhiều nhất là Barcelona. Đương kim vô địch Châu Âu đã muốn có tiền vệ người Anh từ rất lâu rồi nhưng không thể thuyết phục được Chelsea. Không những vậy, bản thân Lampard cũng rất quan tâm đến “người khổng lồ xứ Catalan” có lẽ vì vợ anh sắp cưới của anh là một người Tây Ban Nha.

 

Theo như nguyên tắc chuyển nhượng của FIFA, Lampard sẽ được quyền tự quyết định tương lai của mình bởi anh đã vượt quá tuổi 28 và cũng đã chơi cho một câu lạc bộ 3 năm liên tục.

 

Và, việc Lampard muốn rời khỏi Chelsea hay không đó là quyết định của riêng anh. Nếu như cuối tháng này, Lampard không ký hợp đồng với Chelsea thì khả năng anh ra đi là rất lớn.

 

Bên cạnh Barcelona, Real Madrid cũng là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ người Anh. Thậm chí, đã có lúc Lampard được chào mua với mức giá kỷ lục. Inter Milan cũng là câu lạc bộ muốn có được bản hợp đồng với Lampard.

 

Có những thông tin cho rằng, giám đốc điều hành Chelsea là Peter Kenyon đã không làm việc với Lampard 3 tuần nay. Điều này làm cho Lampard thực sự thấy tức giận và không những thế, lương của Lampard hiện tại còn thấp hơn cả hai tân binh là Ballack và Sheva. Đó cũng là lý do mà anh để lửng việc ký hợp đồng mới.

 

Mới đây, Chelsea đã ký hợp đồng 5 năm với Essien. Mọi người đang hi vọng rằng những tín hiệu tốt từ Lampard sẽ đến. Hãy chờ xem!

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X