Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ Đỏ tin vào sự trung thành của Ronaldo

Thứ Ba 13/03/2007 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Manchester United David Gill ngày hôm nay đã khẳng định ông tin rằng tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ bỏ ngoài tai mọi lời "ve vãn" từ phía các đội bóng khác để tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ đến năm 2012.

Bản hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Manchester United còn thời hạn đến năm 2010 tuy nhiên theo như David Gill thì Manchester United sẽ sớm gia hạn thêm 2 năm với tài năng người Bồ Đào Nha của mình.

Ronaldo đã "cứu sống" Quỷ Đỏ tại FA Cup bằng
bàn thắng vào lưới Middlesbrough


Ông nói :"Bản thân cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United và chúng tôi cũng muốn cậu ấy ở lại bởi vậy tôi tin rằng cả hai phía sẽ sớm đi đến một quyết định cuối cùng."

Với phong độ tuyệt vời tại mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo hiện tại đang là cầu thủ "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng và điều này đã khiến cho cả hai ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ đề có được sự phục vụ của anh. Trong một cuộc phóng vấn cách đây không lâu chính cầu thủ này đã thừa nhận anh muốn được thử sức tại La Liga.

R7 và R8 sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ đến năm 2012 ?


Tuy nhiên giám đốc điều hành của Quỷ Đỏ đã nhanh chóng làm yên lòng các fan hâm mộ khi tuyên bố :" Những người yêu mến Manchester United có thể yên tâm rằng Ronaldo sẽ không đi đâu hết trong mùa hè sắp tới."

"Chúng tôi dự định sẽ kéo dài hợp đồng với cậu ấy đến năm 2012 tức là cùng thời hạn với bản hợp đồng mới nhất của Wayne Rooney."

Như vậy, trước những tuyên bố mới nhất của giám đốc điều hành David Gills những người hâm mộ nửa đỏ của thành phố Manchester có thể yên tâm rằng thần tượng của họ sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ ít nhất là cho đến hết mùa giải sang năm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X