Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả 10,5 triệu bảng cho Miguel

Thứ Ba 13/03/2007 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Frank Arnesen đang theo đuổi ráo riết hậu vệ phải của Valencia, Miguel. Cái giá mà đội bóng nước Anh đưa ra là 10,5 triệu bảng.

ĐKVĐ Premiership đã gặp rất khá nhiều vấn đề ở hàng thủ trong mùa bóng này. Tình trạng chấn thương của một vài trụ cột nhất là Terry đã làm lộ rõ điểm yếu của Chelsea là thiếu chiều sâu ở khu vực phòng ngự. Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Miguel chính là mục tiêu hàng đầu trong chiến dịch tuyển mộ của Arnesen vào mùa hè tới. CLB này đã liên hệ với người đại diện của Miguel và đã "đánh tiếng" với Valencia, về bản hợp đồng chuyển nhượng vào cuối mùa.

Miguel (áo trắng) trong màu áo Valencia

Còn Valencia, đối thủ của chính ... Chelsea ở tứ kết Champions League mùa này, sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để đi đến được một mức giá hợp lý cho hậu vệ này. Miguel đã đánh bại Paulo Ferreira (đang chơi ở ... Chelsea) cho vị trí hậu vệ phải chính thức của ĐT Bồ Đào Nha. Jose Mourinho cũng tỏ ra khá thích thú cầu thủ đồng hương này.

Miguel chuyển đến Valencia vào năm 2005 sau khi gây ấn tượng trong màu áo Benfica với giá 8 triệu bảng. Nếu Miguel có mặt ở Stamford Bridge thì coi như sự nghiệp của Ferreira tại đây sẽ chấm dứt. Chắc chắn Ferreira sẽ phải tìm một bến đỗ mới. Nhưng Chelsea sẽ phải gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid và Juventus, 2 CLB cũng đang muốn có sự phục vụ của Miguel.

Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ trẻ người Canada, Johnathan de Guzman của Feyenoord. Arnesen đã có vài chuyến đi tới Hà Lan để xem "chân cẳng" của Guzman. Tiền vệ 18 tuổi này đã ghi được 4 bàn trong 29 trận khoác áo Feyenoord. Hiện giá trị của Guzman vào khoảng 2 triệu bảng. Cầu thủ này cũng rất muốn thi đấu cho The Blues. Guzman bày tỏ: "Đối với tôi, được Chelsea để mắt đến là vinh dự quá lớn. Tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình và với một người Canada, thì nước Anh luôn là ngôi nhà thứ 2."

Vài nét về Miguel
Tên đầy đủ: Luis Miguel Brito Garcia Monteiro
Ngày sinh: 4-1-1980
Quốc tịch: Bồ Đào Nha
Vị trí: Hậu vệ phải
Các CLB đã qua: Estrela Amadora (1998-2000), Benfica (2000-2005), Valencia (2005-nay)
Số trận thi đấu: 164 (11 bàn thắng)
Đã chơi 33 trận cho ĐT quốc gia và ghi được 1 bàn
  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X