Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hãy lắng nghe họ nói gì về Keegan

Thứ Năm 17/01/2008 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin Keegan đã chính thức trở lại với bóng đá Anh sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Newcastle lần thứ hai. Nhà cầm quân 56 tuổi đã rời sân St James’s Park từ tháng 3/2005 và hãy cùng lắng nghe xem những người trong cuộc nói gì về Keegan trong lần trở lại này.

--- “Tôi đang ngủ trưa thì bị đánh thức bởi hàng loạt tin nhắn cũng như điện thoại của mọi người gọi đến thông báo về tin HLV Keegan đã trở lại. Tôi rất háo hức, đơn giản bởi tất cả mọi người ở Newcastle đều hiểu rằng Kevin là một nhà cầm quân tài ba. Nhất định ông ấy sẽ giúp cả đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi đã sẵn sàng để ra sân thi đấu dưới sự chỉ đạo của Keegan.”, thủ thành Shay Given hào hứng trả lời phỏng vấn.


--- Không quá “hồ hởi” như Given, cựu HLV của Chích Chòe, ông Kenny Dalglish khá thận trọng khi phát biểu về sự trở lại của Keegan : “Ngài chủ tịch Mike Ashley đã tốn rất nhiều tâm huyết và công sức để gây dựng một đội bóng hùng mạnh. Và quyết định mời Kevin trở lại là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của CLB.

 
Tuy nhiên, bóng đá ngày nay đã thay đổi khá nhiều, không giống như thời điểm Keegan còn dẫn dắt Newcastle trước đây nữa. Nhưng nói gì thì nói, ông ấy vẫn là sự lựa chọn hợp lý và thuyết phục nhất vào thời điểm hiện tại để có thể vực dậy đội bóng vào thời điểm khó khăn này.”


--- “Nếu bạn hỏi ý kiến của các CĐV ai là người xứng đáng và hợp lý nhất để dẫn dắt Newcastle vào thời điểm này, đến 99% trong số đó sẽ nói ngay rằng đó là Keegan. Chúng tôi đã chơi một phong cách thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Kevin và đó là những mùa bóng tuyệt vời nhất của CLB. Và vào lúc này đây, hy vọng được thấy lại một Newcaslte mạnh mẽ và bay cao tại các giải đấu đã sống lại.”, cựu cầu thủ Steve Watson nói về người thầy cũ.

 

--- Cựu trung vệ của Newcastle, Bobby Moncur tỏ ra khá bất ngờ về tin tức nóng hổi này : “Khi nghe tin Keegan đã trở lại, tôi hơi bị “sốc” một chút vì quá ngạc nhiên. Nhưng tôi rất vui vì ông ấy đã đồng ý trở lại chèo lái CLB thoát khỏi tình trạng tồi tệ hiện nay. Mọi người có thể đặt niềm tin tuyệt đối ở Kevin vì ông ấy luôn làm việc hết sức mình.”

 

--- Người đã tiến cử Keegan trở lại làm HLV trưởng đội bóng vùng đông bắc nước Anh, David Ginola cũng tỏ ra rất vui mừng khi BLĐ CLB đã nghe theo ý kiến của anh: “Keegan là một người thầy tuyệt vời nhất trong số những người thầy tuyệt vời mà tôi từng biết. Ông ấy được tất thảy mọi người yêu mến, từ các cầu thủ cho đến các CĐV. Và tôi luôn tin tưởng vào tài năng dẫn dắt của Kevin sẽ mang lại thành công cho CLB.”

--- “Keegan là một mẫu người có cá tính mạnh mẽ, luôn cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân mình, luôn quyết đoán và tỉnh táo khi hành động. Đó là lý do mọi người tin tưởng vào cậu ấy dù là trên sân cỏ hay trên băng ghế chỉ đạo”, HLV Lawrie McMenemy nói về người học trò cưng của mình thời còn dẫn dắt Southampton.

 

--- “Keegan đã trở lại cùng với hy vọng sẽ dẫn dắt Newcastle vượt qua những khó khăn hiện tại và hướng tới những thành công tại Premier League cũng như các giải đấu lớn hơn mà BLĐ đang ngắm tới.

 

CĐV đang phải trải qua thời điểm tồi tệ nhất của CLB và nhiệm vụ trước mắt của Keegan và các học trò để có thể gây dựng lại niềm tin vào đội bóng của những fan nhiệt thành là chiến thắng, chỉ có chiến thắng mà thôi.”, Mark Jensen - biên tập viên của tạp chí “The Mag” dành riêng cho các CĐV của Newcastle, phát biểu.  

 

Kevin Keegan đã trở lại và một kỷ nguyên mới tại sân St James’s Park đang bắt đầu!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X