Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch đặc biệt để tậu Messi

Thứ Năm 17/01/2008 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiểu rõ "Tiểu Maradona" đang là báu vật ở sân Nou Camp, đội bóng của tỷ phú Abramovich vẫn nuôi tham vọng giành được tài năng mới bước sang tuổi 20 này bằng mọi giá.

Abramovich không giấu tham vọng biến Chelsea thành một "dải ngân hà", quy tụ các gương mặt sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Với chính sách đó, trong gần 5 năm dưới triều đại của mình, tỷ phú người Nga đã vung cả núi tiền để đưa hàng loạt ngôi sao lớn từ Drogba, Essien... tới Shevchenko, Ballack... và gần nhất là Ivanovic, Anelka cập bến Stamford Bridge. Nhưng ngần ấy vẫn là chưa đủ với ông chủ giàu có này, nhất là khi ông muốn Chelsea đeo đuổi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt mà đội hình hiện tại chưa thể đáp ứng.


Đó chính là lý do khiến các sếp chuyển nhượng của Chelsea vẫn phải đi lại trên khắp châu Âu như con thoi với nhiệm vụ đưa về Stamford Bridge những siêu sao tầm Kaka, Ronaldinho hay Messi. Nhưng do Kaka chưa muốn rời Milan và cũng không ưa môi trường ở Chelsea, Ronaldinho thì sa sút không phanh, Messi nghiễm nhiên trở cái tên được thèm muốn nhất trong mắt Abramovich. Rõ ràng, câu được thần đồng người Argentina khỏi Nou Camp là nhiệm vụ không dễ, nếu không muốn nói là cực khó, bởi Barca coi Messi là bộ mặt, là hạt nhân trong mọi kế hoạch của CLB. Tuy vậy, Chelsea vẫn tin họ có thể thành công với "điệp vụ" khó khả thi này.

Theo Daily Mail (Anh), ngoài sức mạnh tài chính của Abramovich, Chelsea còn tính đưa cả Drogba vào như là "con mồi" nhằm thuyết phục Barca nhả Messi. Sở dĩ "The Blues" đưa chân sút người Bờ Biển Ngà ra làm mồi câu bất chấp anh này đóng vai trò trụ cột trên hàng công là vì lo ngại Drobga sẽ phá vỡ sự bình yên trong phòng thay đồ. Sau sự ra đi của HLV Mourinho, tiền đạo 29 tuổi này thường xuyên có những phát biểu làm ảnh huống xấu đến nội tình Chelsea và cũng không ít lần công khai mong muốn ra đi.

Mới đây nhất, Drobga còn công khai tuyên bố muốn đá cặp với Eto'o - chân sút trụ cột của Barca. Sự việc này như giọt nước làm tràn chiếc ly kiên nhẫn và đẩy "The Blues" đến quyết định sẵn sàng hô biến Drogba. Cụ thể, một bản fax đề nghị trả 30 triệu bảng cộng thêm tiền đạo người Bờ Biển Ngà để đổi lấy sự phục vụ của Messi đã được gửi đến chủ tịch Barca, Laporta. Chưa rõ phản ứng từ CLB xứ Catalan như thế nào, nhưng tờ Daily Mail cho hay các nhân vật chóp bu ở sân Stamford Bridge rất tự tin với kế hoạch của họ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X