Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Diarra của Arsenal thành người Portsmouth

Thứ Năm 17/01/2008 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang không được trọng dụng ở Arsenal, Lassana Diarra đã đồng ý chia tay đội chủ sân Emirates để đầu quân cho CLB Portsmouth.

Tiền vệ Diarra của Arsenal thành người Portsmouth 1

David Silva tin rằng chỉ có Arsenal mới đủ khả năng thách thức Man City


Tuần qua, tiền vệ người Pháp đã có những buổi tiếp xúc với HLV của Portsmouth, Harry Redknapp, sau khi ban lãnh đạo đội bóng này quyết định đưa anh về với sân Fratton Park, với bản hợp đồng có trị giá 5 triệu bảng.

Diarra đã chuyển về Arsenal sau khi không thường xuyên ra sân ở Chelsea, nhưng đến với "pháo thủ", tiền vệ người Pháp cũng không có được một vị trí chính thức, chính vì thế cầu thủ này đã quyết định ra đi. Diarra đã hoàn thành các điều khoản cá nhân, cũng như vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Fratton Park, và sẽ chính thức ra mắt các CĐV đội bóng vào cuối tuần này. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi của Diarra và Portsmouth sẽ bắt đầu được chính thức bắt đầu khi đội bóng này có trận đấu với Derby County.

Việc thất bại trong những nỗ lực để có được một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội có xuất trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐTQG. Do đó, cuộc chuyển nhượng sang Portsmouth là một trong những bước đi đúng đắn của cầu thủ mới 22 tuổi trong sự nghiệp của mình. Ở Portsmouth, chắc chắn việc có một vị trí chính thức đối với tiền vệ này không phải là khó, và từ đó, cơ hội để kiếm một xuất ở ĐT áo Lam cũng sẽ thuận lợi hơn.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X