Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục làm MU “thót tim”

Thứ Năm 17/01/2008 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Real Madrid, Pedja Mijatovic, khiến BLĐ MU một lần nữa canh cánh nỗi lo bên lòng với lời tuyên bố: “Chúng tôi không bao giờ từ bỏ nỗ lực chèo kéo Cristiano Ronaldo”.


Gill và Mijatovic được dịp đấu khẩu về vụ Ronaldo  


Chứng kiến phong độ chói sáng và rất ổn định của Cristiano Ronaldo, nhiều đại gia châu Âu đang rất thèm muốn có được tiền vệ này và trong số đó phải kể đến ĐKVĐ La Liga Real Madrid.

Từng liên tục theo đuổi chàng cầu thủ điển trai này và dù bị MU thẳng thừng từ chối nhưng trong diễn biến gần đây nhất, một số thông tin cho hay Real Madrid đang chuẩn bị khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục lên tới 50 triệu bảng hòng chiêu mộ anh vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, dường như biết chắc chắn rằng BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục nói lời từ chối, đích thân Giám đốc thể thao của Real, Pedja Mijatovic, đã thẳng thắn nói lên tham vọng của đội đối với Cristiano Ronaldo.

Ông công khai khẳng định: “Ronaldo là cầu thủ đặc biệt tài năng. Chúng tôi biết rõ rằng để có được một tiền vệ như vậy trong đội hình là vô cùng phức tạp. Tuy nhiên BLĐ đội vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đến cùng.

Và một ngày nào đó, khi cơ hội lại mở ra, chúng tôi sẽ tiếp tục thuyết phục để có được chữ ký của Ronaldo. Cậu ấy xứng đáng được chơi cho CLB xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi không bao giờ từ bỏ nỗ lực chèo kéo tiền vệ ngôi sao này”.

Đây được coi là động thái đáp trả lại phát ngôn của giám đốc điều hành MU David Gill khi ông này tuyên bố CLB sẽ không nhả Cristiano Ronaldo bằng mọi giá.

Trước đó, nhằm xóa bỏ mọi tin đồn về ngày ra đi của tuyển thủ Bồ Đào Nha trên, ông Gill nhấn mạnh: “Không có chuyện BLĐ sẽ bán cậu ấy. Chắc chắn là không dù với bất kỳ giá nào.

Cristiano đã gia hạn với Old Trafford tới năm 2012 và chúng tôi không phải là CLB chuyên bán đi mọi cầu thủ mình có. Ngay cả HLV Alex Ferguson cũng không để một cầu thủ ra đi nếu ông không muốn làm thế.

Mọi thứ liên quan tới cậu ấy đều gắn liền với MU. Cristiano giống như George Best hay Eric Cantona. Và bạn không thể bán một cầu thủ như vậy được”

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X