Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United - Bolton: Có vay có trả

Thứ Tư 19/03/2008 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay rạng sáng mai, Ferguson và các học trò sẽ tiếp CLB Bolton trên sân nhà trong trận đá bù vòng 29 giải ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi,họ đã để thua ở Reebok với tỷ số 0-1. Đây sẽ là cơ hội để đội chủ nhà trả món nợ này một cách sòng phẳng.

Một bàn thắng vào lưới những nhà ĐKVĐ ngay trên sân nhà Reebok của Nicolas Anelka là một trong những "món quà" cuối cùng tiền đạo người Pháp dành tặng cho các CĐV của Bolton Wanderers, trước khi anh khăn gói lên đường sang thi đấu cho Chelsea. Giờ đây, khi đội bóng cũ của anh gặp lại một trong những đối thủ mạnh nhất giải ngoại hạng Anh, Anelka không còn nữa, chắc chắn sẽ có một đêm bão tỗ ở Old Trafford đêm nay. Điều đó đặc biệt đúng khi trong 9 lần làm khách gần đây nhất trước các cầu thủ MU của Bolton, họ chỉ có 2 lần ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trong đó số lần "tay trắng" là 6. Hơn nữa, những chiến thắng ít ỏi đó đã diễn ra cách đây lâu quá rồi. Lần gần nhất là vào tháng 11 năm 2002. Còn lần trước thì trước đó một năm. Đó có thể nói là những thống kê không mấy vui vẻ đối với  Gary Megson và các học trò trước khi trận đấu này diễn ra.



Gardner và các đồng đội chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn


Bolton Wanderers hiện đang đứng thứ 3 từ... dưới lên với 6 trận thắng, 7 trận hòa và 16 trận thua. Nguy cơ xuống hạng đối với họ là quá rõ ràng. Họ không còn là chính mình so với mùa giải năm ngoái, khi mà họ hiên ngang đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng và được một xuất đá cúp UEFA ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên với tình hình lực lượng của mình, cộng với một chiến thuật không thật sự hợp lý, các cầu thủ Bolton đã phải dừng lại tại vòng 1/8 trước đại diện của Bồ Đào Nha - Sporting Lisbon. Mặc dù trước trận đấu đó, ban huấn luyện đội bóng này đã tuyên bố là giữ 7 cầu thủ trụ cột ở nhà để dưỡng sức cho trận quyết đấu với Wigan trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại với tỷ số 0-1 trên sân khách. Có thể nói là rất khó để cho các cầu thủ Bolton có được một điểm trong trận đấu với MU đêm nay, chứ chưa nói gì đến một trận thắng để nuôi tham vọng ở lại Premiership. Lực lượng của họ có lẽ sẽ không thay đổi, khi đó vẫn sẽ là những cái tên như Nolan, Diouf hay Kevin Davies,... họ sẽ phải vắt kiệt sức với những cái tên rất mạnh bên phía đội chủ nhà.

Sau trận thắng chật vật trước Derby ở vòng 30, chắc chắn Sir Alex và các học trò biết phải làm sao để có được một kết quả tốt hơn trước một đối thủ cũng đang xếp ở "phần đáy" của bảng xếp hạng như Bolton. Sau một mà trình diễn rất xuất sắc trước Derby County hồi tuần trước, Ben Foser nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bắt chính. Hơn nữa, Kuszczak vẫn đang trong án phạt trong khi Van Der Sar chưa bình phục chấn thương. Tevez nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính thức sau khi vắng mặt trong đội hình thi đấu của đội chủ nhà tuần qua. Nếu như có ba điểm ở Old Trafford sau khi trận đấu này kết thúc, MU sẽ nhiều hơn Arsenal 3 điểm và cơ hội vô địch sẽ tăng lên đáng kể. Điều đó là rất cần thiết khi ở những vòng cuối cùng, họ sẽ phải đụng độ với tất cả 3 tên tuổi lớn còn lại của giải ngoại hạng.


Nhiều khả năng Ronaldo sẽ lại ghi bàn


Lịch sử, thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều đứng về phía "Quỷ đỏ", vậy thì không nhiều khả năng MU thất trận sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu bù đêm nay. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ rất khó cho đội khách để có được một kết quả như mong muốn khi phải làm khách ở Old Trafford.

Dự đoán MU thắng 3-1

Đội hình dự kiến:

MU: Ben Foster, Ferdinand, Vidic, Neville, Evra, Carrick, Scholes, Giggs, Ronaldo, Rooney, Tevez.

Bolton: Al Habsi, Steinsson, A O'Brien, Cahill, Gardner, Nolan, Campo, Cohen, Diouf, Davies, Taylor.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X