Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Evra chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Bảy 31/05/2008 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Daily Mail của Anh, hậu vệ cánh trái người Pháp Patrice Evra đã đồng ý kí vào bản gia hạn hợp đồng kéo dài 4 năm với CLB Manchester United.

 

Cầu thủ 27 tuổi cùng người đại diện của anh đã có buổi gặp với giám đốc điều hành David Gill của CLB Manchester United hôm thứ tư vừa rồi. Theo đó cả hai bên đã đồng ý bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm cùng với mức lương 55 nghìn bảng một tuần dành cho Evra.


Evra sẽ gắn bó với Man Utd đến năm 2012

 

Trước đó Evra đã không ít lần "đe dọa" đội chủ sân Old Trafford về việc thương lượng tăng lương và gia hạn hợp đồng với anh vì bản hợp đồng sắp đáo hạn vào mùa giải sau. Cuộc thương thảo vấp phải khá nhiều khó khăn khi Evra tiết lộ có rất nhiều CLB lớn muốn có anh, như một động thái "làm cao" với Man Utd. Nhưng cuối cùng mọi việc cũng đã ổn thỏa.

 

Evra hiện đang tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Lam cho chiến dịch Euro 2008. Những chú gà trống Gôloa sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi họ rơi vào bảng đấu tử thần với các đối thủ đáng gờm là Italia, Hà Lan, Rumania.


Ngày 10/1/2006 Evra đến với MU theo một bản hợp đồng kéo dài 3,5 năm trị giá 5,5 triệu bảng từ CLB AS Monaco. Anh đặt chân đến Old Trafford chỉ vài ngày sau khi Nemanja Vidić trở thành một "Quỷ đỏ". Chính sự xuất hiện của Evra trong đội hình của ngài Alex Ferguson là một phần nguyên nhân khiến Gabriel Heinze phải ra đi.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X