Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tính... rút ruột đội bóng cũ

Thứ Năm 29/05/2008 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi được chỉ định nắm quyền ở Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này nhanh chóng bỏ ra khoảng 35 triệu bảng để đưa về một số cầu thủ của Chelsea. Dự kiến đây sẽ là 3 cái tên thuộc... hàng khủng ở Stamford Bridge.

Ba cầu thủ mà "Người đặc biệt" muốn đưa về từ phía CLB cũ đều là trụ cột ở cả ba tuyến của The Blues. Đó là Carvalho ở hàng phòng ngự, Frank Lampard ở tuyến tiền vệ, và Didier Drogba trên hàng công. Đó là những gì mà Mourinho muốn chủ tịch Massimo Moratti thực hiện trong mùa chuyển nhượng năm nay.



Drogba - một trong 3 cái tên Mourinho muốn đưa về Inter


Vì đã từng là HLV của Chelsea, nên hơn ai hết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiểu rất rõ chi tiết về những bản hợp đồng của Chelsea với ba cầu thủ trên. Nếu đúng như những gì trong kế hoạch của đội bóng Italia, họ sẽ trả giá Drogba 21 triệu bảng, Carvalho 7 triệu bảng và Lampard 6,5 triệu bảng.

Có vẻ như mục đích của Mourinho và Inter không thật sự khó khăn, khi mà Drogba đã tuyên bố không muốn thi đấu cho Chelsea ở mùa giải mới. Lampard cũng rất muốn ra đi sau khi không thấy đội chủ sân Stamford Bridge đả động đến việc gia hạn hợp đồng, còn Carvalho luôn được Mourinho coi như con trai của mình. Trong khi đó, chủ tịch Moratti đã hứa sẽ chi khoảng 60 triệu bảng trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Ở một diễn biến khác, người mới bị... ruồng bỏ ở Inter là Mancini đã từng gặp gỡ với chủ tịch Roman Abramovich cách đây 3 năm. Nhưng chiến lược gia người Ý cho biết, ông chưa bao giờ nói chuyện về việc sẽ về cầm quân ở đội bóng thành London cả. Hiện tại, ban lãnh đạo The Blues đang liên hệ với Scolari - đương kim HLV trưởng của ĐTQG Bồ Đào Nha, Mark Hughes - HLV CLB Blackburn Rovers đồng thời cũng là cựu cầu thủ của Chelsea, Frank Rijkaard - HLV mới bị Barca sa thải và Guus Hiddink - HLV trưởng của ĐT Nga. Ngoài ra còn một cái tên khác nữa là Michael Laudrup, nhưng HLV người Đan Mạch đang có những liên hệ với CSKA Moscow và Galatasaray.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X