Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "trói" Torres bằng lương mới

Thứ Bảy 31/05/2008 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Anh cho hay, The Kop đang xem xét quyết định tăng lương cho chân sút số một Fernando Torres nhằm ngăn chặn sự ve vãn từ kình địch Chelsea.

Hôm qua (30/5), các trang báo thể thao nước Anh đồng loạt đăng tin BLĐ Quỷ đỏ đang tiến hành đàm phán để tăng lương cho tiền đạo người TBN Fernando Torres. Đây được xem như một trong những nỗ lực nhằm giữ chân cây săn bàn này trước lời mời gọi ngày càng quyết liệt từ “gã nhà giàu” Chelsea.

 


Theo Sun Sport, The Kop hiện đã sẵn sàng “bơm” thêm 800.000 bảng/năm vào tài khoản của El Nino trong suốt 5 năm còn lại của hợp đồng. Với nhiều người, có lẽ đây là một con số đáng mơ ước. Tuy nhiên có lẽ ít ai biết rằng ngay cả sau khi được tăng lương, số tiền mà Torres nhận được mới chỉ bằng mức anh từng có tại Atletico Madrid.

 

Hay nói cách khác, anh đã chấp nhận hy sinh 800.000 bảng trong mùa vừa qua để được góp mặt tại Anfield vì giấc mơ tiến tới Champions League. Khi ký hợp đồng, anh nhận được lời hứa hẹn rằng khi mùa giải kết thúc, Liverpool sẽ xem xét lại chuyện lương bổng.

 

Và với những gì tuyển thủ người TBN này đã thể hiện mùa vừa qua, rõ ràng anh hoàn toàn xứng đáng được hưởng mức lương 89.000 bảng/tuần, thay cho mức “hơi bèo” 74.000 bảng/tuần hiện nay.

 

Theo các nguồn tin thân cận với Torres, người đại diện Margarita Garay của anh đã có buổi họp mặt với BLĐ CLB hôm 14-16/5 vừa qua. Và trong bầu không khí thân mật, cởi mở, hai bên đã thẳng thắn đưa ra đề nghị của mình”. Với động thái này cộng với phát biểu mới đây của Torres về việc muốn trở thành huyền thoại tại Anfield, các CĐV của Quỷ đỏ có thể yên tâm thần tượng mới của mình sẽ tiếp tục ở lại mùa tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X