Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Depay tiết lộ lí do từ chối các đại gia khác để chuyển tới chơi cho M.U

Thứ Tư 15/07/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Memphis Depay của M.U mới đây đã khẳng định rằng hầu hết các đội bóng lớn ở châu Âu đều muốn kí hợp đồng với anh nhưng HLV Van Gaal là người đã thuyết phục được cầu thủ trẻ sinh năm 1994 tới đầu quân cho Quỷ đỏ.

Depay tiet lo li do tu choi cac dai gia khac de chuyen toi choi cho MU hinh anh
Memphis Depay đang là tân binh rất được mong chờ của M.U mùa tới

Tiền vệ Memphis Depay

là một trong những tài năng trẻ hot nhất ở kì chuyển nhượng hè này. Bởi dù mới ở tuổi 21 nhưng cầu thủ người Hà Lan đã trở thành Vua phá lưới của giải Eredivisie. Tiền vệ cánh tài năng sinh năm 1994 đã có một mùa giải tiến bộ vượt bậc với lối chơi đột biến đầy sức mạnh và là nhân tố quan trọng giúp PSV đăng quang chiếc cúp vô địch giải VĐQG Hà Lan lần thứ 22.

Paris Saint-Germain là một trong những đội bóng thèm khát chân sút trẻ này và đã ngỏ lời muốn chiêu mộ Depay với đội đương kim vô địch Eredivisie. Thế nhưng đội bóng nước Pháp đã bị M.U vượt mặt và giành mất tài năng trẻ trong gang tấc. Hợp đồng của Depay với Quỷ đỏ có thời hạn 4 năm cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 23 triệu bảng. Mới đây, tân binh của United đã trả lời phỏng vấn tờ Bild của Đức và tiết lộ rằng PSG và M.U không phải là hai đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của anh. “Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi và ở thời điểm đó, hầu như tất cả các đội bóng lớn đều cử người đến để đàm phán với CLB. Nhưng cuối cùng United đã thuyết phục được tôi.”

Mùa hè năm ngoái, HLV Van Gaal đã khuyên Depay nên ở lại PSV thêm một năm nữa trước khi đặt chân tới một đội bóng lớn hơn. Cầu thủ người Hà Lan đã nghe theo lời khuyên của chiến lược gia 63 tuổi. Tiền vệ cánh 21 tuổi cũng cho biết, chính “Tulip thép” là người đã thuyết phục anh chuyển tới sân Old Trafford. “Van Gaal cho tôi cảm giác tôi là người vô cùng quan trọng với ông ấy không chỉ dưới vai trò một cầu thủ mà còn là ở những chuyện ngoài sân cỏ nữa. Và rõ ràng không gì có thể ngăn cản tôi chọn Manchester United nữa.”

kì chuyển nhượng Hè 2015 này, HLV Van Gaal đã mang về 4 tân binh đình đám bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Những cầu thủ này đã tăng cường đáng kể sức mạnh ở tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ. Với những bản hợp đồng vô cùng chất lượng này, Man United sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với bất kì đội bóng nào ở Premier League mùa tới. Dẫu vậy, hiện tại Man đỏ vẫn còn cần thêm một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp nữa để có thể thực sự được đánh giá cao cho cuộc đua vô địch khốc liệt ở giải quốc nội cũng như tiến sâu tại đấu trường châu Âu, nơi tập trung hàng loạt đội bóng mạnh và khó nhằn như Barca, Real, Bayern…

Xem video chào mừng Depay mới Manchester United của các Manucians:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X