Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay ngôi sao ở hàng thủ

Thứ Tư 15/07/2015 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa chiêu mộ được cầu thủ nào ở kì chuyển nhượng mùa hè này ngoài thủ môn Petr Cech, Arsenal vẫn quyết định bán hậu vệ Nacho Monreal.

 

Cách đây khoảng 4 ngày, giới truyền thông Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn rằng CLB Athletic Bilbao đã đưa hậu vệ trái Nacho Monreal của Arsenal vào tầm ngắm. Đội bóng xứ Basque thực sự muốn đưa cầu thủ 29 tuổi này trở về Tây Ban Nha nên ngay lập tức cử người sang đàm phán với Arsenal. Kết quả cuộc thương lượng đã diễn ra thành công khi Nacho Monreal đã đồng ý một bản hợp đồng với thời hạn 3 năm cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Bilbao. Tiến trình của thương vụ này mới chỉ được đẩy nhanh trong vòng 24h qua và đội bóng chủ sân San Mames đã đạt được mong muốn. Theo đó, họ sẽ phải trả cho Arsenal 10 triệu Euro phí chuyển nhượng.

Hồi tháng 6 vừa qua, Monreal từng là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Anh nhận được rất nhiều lời hỏi mua nhưng Arsenal lại từ chối bán Nacho Monreal, một cầu thủ đa năng trong đội hình. HLV Arsene Wenger muốn gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ của Malaga nhưng kết quả không khả quan. Đó là lý do khiến Pháo thủ phải nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè sang năm. Hiện tại, dù Monreal đang cùng đội bóng đi du đấu ở Singapore, nhưng thương vụ này vẫn diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của người đại diện của cầu thủ này cũng như cả hai CLB.

Monreal gia nhập Emirates vào tháng 1/2013 và chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên những mùa giải đầu tiên cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí được với tài năng trẻ người Anh, Kieran Gibbs. Nhưng trong thời gian gần đây, khi đã bắt nhịp được với tốc độ của giải ngoại hạng Anh, Monreal đã đẩy được Gibbs lên băng ghế dự bị và chiếm một suất đá chính thường xuyên. Có những thời điểm Arsenal thiếu hụt trung vệ trầm trọng với chấn thương của Koscielny, Monreal thậm chí còn được bố trí đá trung vệ bên cạnh Per Mertesacker và anh thi đấu khá tròn vai. Đó là lý do cầu thủ 29 tuổi này nhận được khá nhiều sự yêu mến từ các fan của Pháo thủ. Không những vậy, anh còn thường xuyên lên tham gia tấn công và ghi được những bàn thắng quan trọng. Với sự ra đi của Nacho Monreal, có vẻ như HLV Wenger sẽ quyết mua hậu vệ người Algeria, Faouzi Ghoulam, của Napoli thay thế.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X