Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của La Liga bỏ tập nhất quyết đòi tới M.U

Thứ Tư 15/07/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, khả năng M.U mua thành công trung vệ Nicolas Otamendi là rất cao. Mới đây, cầu thủ người Argentina đã nổi loạn khi từ chối tập trung cùng đội bóng.


Nicolas Otamendi vừa kết thúc chiến dịch Copa America 2015 cùng ĐT Argentina, anh được Valencia cho thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng đội bóng. Theo thời gian đã hẹn trước, trong ngày hôm qua Otamendi phải về tập trung cùng đội bóng. Thế nhưng trung vệ 27 tuổi đã từ chối quay trở lại tập luyện, anh chỉ trở về Tây Ban Nha để tập luyện cùng các đồng đội vào này 26 tháng bảy tới. Với quyết định bỏ tập này, Otamendi đang hành động giống như cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool, tức là nổi loạn để được ra đi. Cụ thể, cựu trung vệ của Porto muốn tới Anh thi đấu, ở xứ sở sương mù M.U đã hỏi mua Otamendi
nhưng Valencia liên tục từ chối.
Sieu trung ve cua La Liga bo tap  hinh anh
Nicolas Otamendi là mục tiêu lớn nhất của M.U ở vị trí trung vệ
Trước đó, Otamendi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Thế nhưng Valencia không phải tay vừa. Họ khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, muốn có được hậu vệ người Argentina thì phải chồng đủ 50 triệu euro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Valencia, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga. Sự chắc chắn của Otamendi là một trong những nguyên nhân giúp “Bầy dơi” có vé dự Champions League. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Porto khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, trong đó phải kể tới M.U, Real hay thậm chí là Chelsea và PSG.

Trong số những đội bóng quan tâm Otamendi, M.U là quyết tâm hơn cả. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man đỏ vẫn còn 75 triệu bảng để chi tiêu ở hè 2015. Số tiền này họ dự định đưa về một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp, ở vị trí trung vệ Otamendi chính là mục tiêu lớn nhất. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Van Gaal rất muốn đưa trung vệ người Argentina về sân Old Trafford, hiện tại Quỷ đỏ rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp do đã có vé dự Champions League. Không những sở hữu khả năng thi đấu máu lửa và sự quyết đoán trong những tình huống cản phá, Otamendi còn có khả năng thích ứng rất tốt với những môi trường khác nhau. Anh từng thi đấu tại Argentina, Brazil, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, thế nhưng ở môi trường nào trung vệ này cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Việc Otamendi bỏ tập chẳng khác nào lời “tỏ tình” với M.U, có được trung vệ 27 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ trong bối cảnh Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chirs Smalling thì không giữ được sự ổn định còn Jonny Evans mãi chỉ là trung vệ không thể lớn.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X